Isaac khiến hàng nghìn khán giả cuồng nhiệt tại phố đi bộ Bùi Viện

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/10/2017 11:15:00 +07:00

Nam ca sĩ đã vừa hát vừa nhảy liên tiếp 3 ca khúc hit khiến hàng nghìn khán giả cùng du khách không ngừng cổ vũ, reo hò.

Trong một sự kiện âm nhạc diễn ra vào tối 7/10 tại phố đi bộ Bùi Viện, có hàng nghìn người đã đổ về cùng đắm say với âm nhạc cực chất dưới sự thể hiện của: Lê Thiện Hiếu, Min, Erik… đặc biệt nhất là Isaac. Chưa bao giờ, phố Bùi Viện lại trở nên nghẹt thở như thế khi hơn 2000 khán giả cùng quây quanh sân khấu của đêm nhạc, hò reo tên của những ca sĩ nổi tiếng.

Để tạo nên nét riêng biệt cho một buổi biểu diễn “có một không hai", đạo diễn chương trình đã sử dụng một chiếc xe kéo dài trục sơ sở, tương tự xe những ngôi sao hạng A của thế giới ưa thích sử dụng, làm một sân khấu di động với dàn âm thanh ánh sáng đỉnh cao để sẵn sàng biến những địa điểm mà chiếc xe lăn bánh đến sẽ ngay lập tức ngập tràn không khí đại nhạc hội.

Chiếc xe sẽ di chuyển và khuấy động không khí trên chuyến hành trình qua hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội.

Sự xuất hiện của nam ca sĩ Isaac đã khiến cả phố Bùi Viện đã “đông càng thêm đông”. Nổi tiếng về sự chiều fan và ga lăng, Isaac đã cho khán giả chọn lựa những bản hits của mình và trình diễn trên nền nhạc EDM sôi động.

IMG_3665 5

Isaac.

Nam ca sĩ khoe khả năng hát live cực đỉnh khi vừa hát, vừa nhảy, vừa giao lưu liên tục trong cả 3 ca khúc Tắt đèn, Bống bống bang bang, Anh sẽ về sớm thôi. Sự hâm mộ của khán giả dành cho anh càng lúc càng nồng nhiệt hơn. 

Isaac tâm sự: “Đây là lần đầu tiên diễn ở khu vực phố Bùi Viện trên một sân khấu mà tôi chưa từng nghĩ sẽ có thể được dàn dựng hoành tráng ngay giữa dòng người. Tôi cảm thấy rất phấn khích khi khán giả yêu mến mình đã có mặt, cùng hát và reo hò theo phần trình diễn của mình".

Vài hình ảnh khác trong đêm nhạc:

_44A4009

 

IMG_2787

Chương trình bắt đầu với phần chào sân của MC Dustin Nguyễn. Sau đó, Min xuất hiện với 2 ca khúc: "Yêu", "Hôn anh" đã khiến nhiều người tan chảy bởi giọng hát ngọt ngào và vũ đạo nóng bỏng. 

IMG_2973_1 6

 Phần trình diễn song ca giữa Min và Erik với bản hit "Ghen" đã trở thành tâm điểm khi ở cuối bài, cả hai có màn “khoá môi” trước sự hò reo nhiệt tình của khán giả, trong đó có những vị khách nước ngoài.

IMG_3418 3

Sự xuất hiện của nam ca sĩ Lê Thiện Hiếu cùng với hai ca khúc từng ghi dấu ấn trước đó "Ông bà anh", "Người ta và anh" khiến khán giả không thể ngồi yên.

Video: Phát sốt với cảnh quay thân mật của Isaac và bạn diễn

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn