Isaac hé lộ ảnh cưới lãng mạn trên biển

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/03/2017 11:22:00 +07:00

Những tấm ảnh cưới lãng mạn của Isaac nằm trong MV "Anh sẽ về sớm thôi" do nhạc sỹ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác dành riêng cho nam ca sĩ.

Mới đây, những hình ảnh cưới lãng mạn của Isaac nằm trong MV mới Anh sẽ về sớm thôi sắp ra mắt vào ngày 5/4 đã khiến fan đứng ngồi không yên bởi sự đáng yêu của cặp đôi Isaac và Hà Trúc. Không còn là quý ông lạnh lùng của Mr. Right hay nổi loạn trong Get down trước đây, lần này Isaac hóa thân thành một chàng trai lãng mạn và ngọt ngào mà rất nhiều cô gái mơ ước.

RIN_7102ISAAC

Isaac hé lộ ảnh cưới lãng mạn bên "bạn gái" Hà Trúc.

MV Anh sẽ về sớm thôi được ê kíp thực hiện với màu sắc điện ảnh, hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Trong teaser, tuy chỉ có 18 giây với hình ảnh lấm lem vụng về làm bếp, Isaac vẫn đẹp lịch lãm như một chàng “hoàng tử” trong mơ của các cô gái đã khiến fan “tan chảy”.

RIN_7365ISAAC

 

Ca khúc Anh sẽ về sớm thôi với nhịp điệu tươi vui, ca từ dễ thương là lời hứa của chàng trai sẽ về sớm trước khi nắng tắt hoàng hôn, không để cô gái của mình phải lo lắng chờ đợi hằng ngày. Những hình ảnh hậu trường giống như ảnh cưới của Isaac khiến các fan càng thêm mong đợi ngày ra mắt.

RIN_7322ISAAC

 

Nhạc sỹ Nguyễn Phúc Thiện cũng là tác giả ca khúc Yêu không nghỉ phép do Isaac thể hiện thành công trước đây. Ca khúc đã nói lên niềm mong muốn của phụ nữ luôn mong ngóng người đàn ông của mình về nhà sau một ngày bộn bề công việc.

RIN_7458ISAAC

 

Video: Teaser MV "Anh sẽ về sớm thôi" của Isaac

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn