IPL: công nghệ triệt lông vĩnh viễn cho 'nữ thượng đế'

Sức khỏeThứ Tư, 27/06/2012 07:38:00 +07:00

Với công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng IPL, thẩm mỹ viện Thanh Bình sẽ giúp các “nữ thượng đế” loại bỏ hết những sợi lông xấu xí, cho làn da sáng mịn.

(VTC News) - Với công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng IPL, thẩm mỹ viện Thanh Bình sẽ giúp các “nữ thượng đế” lấy đi hết những sợi lông xấu xí, vừa loại bỏ lớp tế bào da chết làm cho làn da mịn màng.

“Rậm lông”- nỗi đau không nói nên lời

Có lẽ từ duy nhất để nói lên cảm giác của người phụ nữ về hiện tượng “rậm lông” trên cơ thể mình chính là sự phiền toái, là nỗi đau không nói nên lời. Những đám lông trên cơ thể trở nên cực kì vô duyên khi chị em phụ nữ diện những chiếc váy ngắn kiêu kì, những bộ đồ quyến rũ.

Theo kết quả nghiên cứu khoa học, thì việc “rậm lông” hay không phụ thuộc chủ yếu vào gen di truyền. Nếu cha mẹ có tuyến lông phát triển hơn bình thường thì 80% con cái sẽ giống họ. Ngoài ra, một số yếu tố bệnh lý, tác dụng của thuốc, độ tuổi…cũng là nguyên nhân của tình trạng này.

Rậm lông - nỗi đau không nói nên lời của nhiều chị em phụ nữ. 

Những ai quan tâm đến làn da trơn mịn, sáng bóng ắt sẽ bất ngờ và thú vị với những kết quả nghiên cứu sau: Lông phát triển qua 3 giai đoạn, bắt đầu là giai đoạn mầm nhú có tên là Anage; tiếp đến là giai đoạn phát triển Catagen và giai đoạn rụng Telogen.

Anagen được coi là giai đoạn để tẩy lông hiệu quả nhất vì lông đang ở giai đoạn mầm nhú. Nhưng chu kỳ sống của sợi lông trong giai đoạn này trên từng vùng cơ thể lại khác nhau: Vùng bikini 40-70 tuần, vùng cánh tay 7-10 tuần, vùng chân 40-45 tuần, vùng mép 20-22 tuần.

Do đó, để việc triệt lông đạt hiệu quả thì máy triệt lông cần có chức năng điều chỉnh được tốc độ bắn phù hợp với chu kì sống của từng lớp mầm nhú trên từng vùng điều trị.

Mặt khác, phân bố sợi lông ở giai đoạn Anagen trên các vùng cơ thể cũng không giống nhau: 30-50% ở vùng má, 65% ở mép, 70% ở vùng cắm, 30% vùng nách.

Chiều dài của nang lông ở từng vùng cũng có sự khác biệt: Vùng mép từ 1- 2,5mm; chân và tay 2- 4,5mm; bikini 3,5- 5mm. Vì vậy, máy triệt lông đảm bảo chất lượng phải có năng lượng cao, tác động được đến cả những sợi nằm sâu trong nang lông, mảnh và nhạt màu nhất.

Ngoài ra, khách hàng nên lựa chọn những máy triệt lông có nhiều cửa sổ to nhỏ khác nhau để phù hợp với từng vùng lông trên cơ thể, kể cả những vùng da nhạy cảm.

Làm gì để triệt tiêu “nỗi đau” đó?

Nhiều năm về trước, những chị em mắc chứng “rậm lông” chỉ biết cầu cứu đến những biện pháp thông thường và thô sơ như cạo, nhổ, tiến bộ hơn thì bôi thuốc rụng lông, waxing và tiến bộ hơn thì dùng tia laser để triệt lông.

Tuy nhiên, những biện pháp trên chỉ có tác dụng tạm thời, chưa kể đến những rắc rối sau đó là lông mọc ngược vào trong gây ngứa ngáy, khó chịu, da bị tổn thương gây thâm sẹo nếu không cẩn thận. Khoảng 2-3 tuần sau lông sẽ mọc lại đen và dày hơn trước.

 Phương pháp cạo, nhổ... sẽ làm da tổn thương, gây thâm sẹo và lông sẽ mọc lại đen, dày hơn trước.

Hiện nay, với tính chất ưu việt cũng như ưu điểm vượt xa so với các phương pháp cũ không đau, không tốn thời gian, kết quả cao, Thẩm mỹ viện Thanh Bình là một trong những thẩm mỹ viện uy tín, đã sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn hoàn toàn mới bằng ánh sáng IPL.

Ngay sau khi ra đời, công nghệ triệt lông bằng ánh sáng GP IPL Flash one và GP IPL Flash one Plus nhanh chóng được giới trẻ sành điệu yêu thích. Dải ánh sáng năng lượng cao 18 –45J tương ứng với bước sóng 590 – 1200mm tác động trực tiếp và triệt tiêu mầm nhú nang lông. Đồng thời tạo ra một hàng rào vững chắc ngăn cản con đường chuyển hóa thức ăn nuôi dưỡng sợi lông mọc trở lại.

Tuy nhiên, do dải ánh sáng của máy IPL chỉ tác động được vào lớp mầm nhú nang lông nên làm một lần không thể triệt tiêu 100% các sợi lông. Thông thường khóa điều trị kéo dài từ 3- 8 lần, mỗi lần cách nhau từ 1-2 tháng hoặc từ 5- 6 tháng tùy thuộc vào tình trạng lông và số lần làm của bạn.

Tính chất ưu việt của công nghệ IPL

Triệt lông bằng công nghệ cao của Mỹ - sử dụng chùm ánh sáng IPL, sẽ giúp các “nữ thượng đế” loại bỏ đến 90% những sợi lông cứng đầu; triệt tiêu hoàn toàn bệnh viêm nang lông và làm cho vùng da điều trị mịn màng, sáng bóng hơn.

 Triệt lông bằng công nghệ ánh sáng IPL sẽ giúp loại bỏ hết những sợi lông xấu xí, cho làn da sáng mịn.

Thứ nhất: Không những khiến lông bị triệt tận gốc, không thể mọc lại mà chùm ánh sáng cực mạnh này còn có khả năng hấp thụ các hắc sắc tố melanin, làm các vết nám, đốm nâu trên da biến mất không hề gây hại đến cấu trúc các cơ quan xung quanh nang lông.

Nó cũng khắc phụ triệt để nhược điểm của các công nghệ loại bỏ lông thông thường như cạo, nhổ, waxing… Những biện pháp thông thường tuy đơn giản, ít tốn chi phí điều trị nhưng sau vài ngày lông sẽ mọc lại đen và dày hơn. Hơn nữa, nếu dùng các biện pháp này thường xuyên sẽ làm da bị tổn thương, lỗ chân lông to, da sần sùi xấu xí.

Thứ hai: biện pháp này sẽ giúp các “nữ thượng đế” triệt tiêu hoàn toàn bệnh viêm nang lông. Bản chất của viêm nang lông là do lớp sừng trên da tích tụ nhiều, chân lông lại mỏng và yếu. Nên khi thói quen sử dụng nhíp trong thời gian dài sẽ khiến da bị tổn thương, kết hợp môi trường ẩm khiến lỗ chân lông bị mưng mủ, sợi lông không phát triển ra ngoài mà cuộn tròn bên trong.

Công nghệ triệt lông bằng IPL này không chỉ tác động lên lớp thượng bì lấy đi toàn bộ tế bào da chết mà còn làm sạch khu vực nhiễm khuẩn triệt tiêu 100% bệnh viêm nang lông, đồng thời làm se khít lỗ chân lông.

Thứ ba: Nó làm cho vùng da điều trị trở nên trắng sáng, mịn màng. Bởi, từ lâu ánh sáng IPL đã được ứng dụng để diều trị các nếp nhăn, cải thiện sự lão hóa và màu sắc của da. Nó phát ra tia sóng ngắn có thể thẩm thấu đến tầng sâu nhất của tổ chức da, phá hủy tế bào sắc tố, kích thích sự sản sinh các sợi collagen và elastin.

Vì vậy, General Projectcó khả năng tận dụng được tác động 2 trong 1, vừa lấy đi những sợi lông xấu xí, vừa loại bỏ lớp tế bào da chết khiến cho làn da mịn màng, sáng bóng.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Thanh Bình là một trong những thẩm mỹ viện uy tín, thu hút được đông đảo khách hàng làm dịch vụ này. Đây là nơi hội tụ đầy đủ những tiêu chí sau: có máy triệt lông hiện đại và có đội ngữ chuyên viên thẩm mỹ đạt trình độ và đẳng cấp quốc tế, trực tiếp tham gia nhiều khóa học từ các chuyên gia nước ngoài. 

Thẩm mỹ viện Thanh Bình sẽ giúp các “nữ thượng đế” loại bỏ hoàn toàn nỗi phiền muộn “vi ô lông” sau điều trị.

Để tham khảo thêm thông tin, bạn có thể vui lòng truy cập: http://thammyvienthanhbinh.com.vn/vi/index/ hoặc http://thammyvienthanhbinh.com.vn/vi/bvct/id78/Tay-long-vinh-vien-bang-cong-nghe-anh-sang-IPL/.

Mỹ Hạnh

Bình luận
vtcnews.vn