iPhone cũ mất giá bao nhiêu khi iPhone 6 bán ra

Kinh tếThứ Tư, 17/09/2014 03:25:00 +07:00

Mỗi khi có phiên bản iPhone mới ra mắt, giá trị của phiên bản cũ thường bị giảm sút đôi phần.

Mỗi khi có phiên bản iPhone mới ra mắt, giá trị của phiên bản cũ thường bị giảm sút đôi phần.

iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã được Apple công bố hôm 9/9 và sẽ bán ra trong vài ngày tới. Giá trị của các mẫu iPhone đời cũ tiếp tục đi xuống. Đây cũng là thời điểm nhiều người bán iPhone cũ để “lên đời” iPhone 6. Trang uSell.com đã quyết định đưa ra mức đánh giá của các phiên bản iPhone cũ.

iphone
iPhone 6 ra mắt khiến các iPhone cũ giảm giá 

uSell đã khảo sát giá bán của hàng ngàn iPhone cũ trên website của hãng sau khi phiên bản iPhone năm 2013 ra mắt. Và họ đã phát hiện ra: Sau 2 tuần iPhone mới ra mắt, iPhone cũ sụt khoảng 11% giá trị; Sau 4 tuần, iPhone cũ giảm khoảng 15% giá trị; Sau 6 tuần, giá trị của iPhone cũ lại khoảng 18%; Sau 7 tuần, iPhone cũ lại mất đi khoảng 21% giá trị.

Rõ ràng, giá trị của máy giảm dần theo thời gian. Nhưng biết rõ chúng mất đi bao nhiêu giá trị cũng là điều thú vị, và thông tin này rất hữu ích khi bạn quyết định bán điện thoại cũ. Hoặc, nó cũng rất hữu ích khi bạn đang tìm kiếm mua lại một mẫu iPhone 5 đã qua sử dụng, bạn có thể nên đợi thêm một thời gian nữa, sau khi iPhone 6 chính thức bán ra vào ngày 19/9 này, để có được mức giá tốt nhất.

Theo ICT News

Bình luận
vtcnews.vn