iPhone 8 đẹp cuốn hút với phiên bản màn hình 'khủng' 5,8 inch

Kinh tếThứ Ba, 07/03/2017 11:21:00 +07:00

Theo dự báo mới nhất từ Nhật báo tài chính Nikkei, bên cạnh những phiên bản iPhone thế hệ tiếp nối với kích thước màn hình không đổi, người dùng sẽ có thêm tùy chọn iPhone với kích thước màn hình khủng, 5,8 inch.

Được biết, vị chuyên gia phân tích dự báo Ming-Chi Kuo dạo gần đây cũng từng cho rằng dòng sản phẩm iPhone 8 ra mắt trong năm 2017 này cũng sẽ có tùy chọn phiên bản màn hình khủng và dùng panel OLED thay vì LCD như trước đây.

iphone-8-mockup

 iPhone 8 sẽ có phiên bản màn hình 5,8 inch (Ảnh: Macrumors)

Vị chuyên gia này cũng tin rằng iPhone 8 hay những mẫu iPhone mà Apple sẽ ra mắt trong năm 2018 sẽ có khả năng sạc siêu tốc dù vẫn dùng giao tiếp Lightning. Nói một cách cụ thể hơn, iPhone 8 được cho rằng sẽ dùng cáp trong đó 1 đầu là chuẩn USB Type-C để tận dụng công nghệ sạc nhanh.

Một nguồn tin thân cận với Apple hôm 1/3/2017 cũng đã trưng ra một hình ảnh được cho là xuất phát từ bằng sáng chế của hãng này cho thấy một mẫu iPhone với thiết kế màn hình có chức năng như một hệ thống xác thực người dùng. Theo giới quan sát, rất có thể Apple đang muốn ám chỉ việc hãng này sẽ tích hợp bảo mật vân tay ngay dưới màn hình của những mẫu iPhone thế hệ tiếp theo.

Video: iPhone 7 phát nổ cháy như "đuốc"

Hường Nguyễn (Nguồn: Macrumors)
Chuyên đề: iPhone 8
Bình luận
vtcnews.vn