iPhone 7 tiếp tục tróc sơn như trên iPhone 6S

Kinh tếThứ Hai, 14/11/2016 08:01:00 +07:00

Theo phản ánh từ người dùng, iPhone 7 và 7 Plus màu Matte Black có hiện tượng tróc sơn dù máy đã dùng ốp bảo vệ cũng như chưa từng làm rơi.

Mới đây, một số người dùng đã chia sẻ những hình ảnh về tình trạng tróc sơn trên iPhone 7. Đa số những chiếc iPhone gặp hiện tượng này đều mang màu Matte Black (đen nhám). Đây là phiên bản màu mới được người dùng chọn vì không dễ xước và bẩn như Jet Black.

iPhone 7 tiep tuc troc son nhu tren iPhone 6S hinh anh 1

Vết tróc sơn dài ở dải loa và micro.

Những vết tróc sơn tập trung ở vị trí xung quanh cạnh dưới, dải loa và micro. Khi lớp sơn bị tróc, màu bạc của nhôm bị lộ ra, làm mất tính thẩm mỹ của máy. Theo chủ sở hữu, những chiếc iPhone gặp tình trạng trên đều là máy mới và sử dụng ốp lưng bảo vệ.

Theo chia sẻ của tài khoản QuitSplash trên diễn đàn công nghệ Reddit, chiếc iPhone 7 màu Matte Black đã bị tróc lớp sơn ở phần cạnh dưới. Người này cho biết thêm chiếc iPhone mới được mua với giá 819 bảng Anh và chưa bị rơi lần nào.

iPhone 7 tiep tuc troc son nhu tren iPhone 6S hinh anh 2

Vết tróc trên chiếc iPhone 7 màu đen mờ của tài khoản QuitSplash đăng trên Reddit.

Cách đây không lâu, một số người dùng iPhone 6S bản vàng hồng (Rose Gold) tại Việt Nam cho rằng chiếc smartphone của Apple gặp lỗi tróc vỏsau một thời gian ngắn sử dụng.

Theo phản ánh, máy có hiện tượng sùi rỉ dạng chấm nhỏ li ti hoặc đường rỉ lan kiểu rạn chân chim làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của máy.

Hiện tượng này xuất hiện chủ yếu ở xung quanh dải ăng ten và các chi tiết ở cạnh đáy như cổng sạc, lỗ loa, jack cắm tai nghe. Mặc dù nhận được nhiều phản ánh từ người dùng, song Apple vẫn không chính thức đưa ra bất kỳ bình luận nào cho vấn đề này.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn