iPhone 7 sẽ có công nghệ camera vượt trội?

Kinh tếThứ Tư, 19/11/2014 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Theo thông tin mới nhất, Apple có thể sẽ mang đến những cải tiến mang tính đột phá trong thế hệ iPhone mới của mình.

(VTC News) - Theo thông tin mới nhất, Apple có thể sẽ mang đến những cải tiến mang tính đột phá trong thế hệ iPhone mới của mình.

Nhà thiết kế Josh Gruber, người đã từng đưa ra nhiều dự đoán chính xác về những sản phẩm của Apple đã nhận xét về công nghệ Camera mới cho iPhone là "bước tiến mang tính đột phá nhất". 
Hôm15/11 vừa qua, Josh Gruber đã nói: "Cụ thể những điều tôi được nghe là trong những năm tới, Apple sẽ mang lại những thay đổi về Camera và đó là những sự thay đổi mang tính đột phá nhất. Hiện tại, tôi không rõ lắm điều này nhưng có thể đó là một hệ thống chụp ảnh mới với Camera sau có 2 ống kính và chất lượng ảnh có thể đạt tới mức giống như máy ảnh bán chuyên nghiệp".
Camera là điều mà những tín đồ iPhone muốn được cải thiện nhiều nhất trong thời gian qua 
Thông tin này hiện vẫn chưa được kiểm chứng nhưng theo trang Business Insider nhận định, những điều Josh Gruber đưa ra giống như công nghệ chụp hình của HTC One M8. 
Camera của hãng HTC có 2 ống kính và người dùng có thể áp dụng công nghệ 3D ngay tại thời điểm chụp hình. 
Hãng Apple được cho là đang muốn cải thiện chất lượng hình ảnh một cách toàn diện cũng như thêm vào bức ảnh của mình những hiệu ứng đặc biệt khác. 
Theo nhiều người dùng smartphone, vài năm qua, Apple chỉ tạo ra những thay đổi nhỏ ở hệ thống camera, điều này khiến cho nhiều hãng cạnh tranh khác như Samsung, HTC, Microsoft ... có thể quảng cáo về sự vượt trội về lý thuyết trong công nghệ chụp ảnh của mình. 
Nếu trong tương lai, cụ thể là ở sản phẩm iPhone 7, Apple thực hiện những "bước tiến mang tính đột phá nhất" của mình, thị phần của iPhone sẽ tiếp tục tăng mạnh.

Khánh Huy (Theo Business Insider)
Bình luận
vtcnews.vn