iPhone 6S lộ thông số kỹ thuật kém ấn tượng

Kinh tếThứ Bảy, 19/09/2015 11:31:00 +07:00

Những thông tin về iPhone 6S vẫn chưa được công bố hoàn toàn và tin đồn xung quanh thông số kỹ thuật không mấy ấn tượng của iPhone 6S vẫn xuất hiện.

(VTC News) - Những thông tin về iPhone 6S vẫn chưa được công bố hoàn toàn và tin đồn xung quanh thông số kỹ thuật không mấy ấn tượng của siêu phẩm này vẫn xuất hiện.

Lễ ra mắt hôm 10/9 vừa rồi của Apple gần như đã giới thiệu hoàn toàn chiếc iPhone mới nhất của họ. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thông số kỹ thuật của siêu phẩm này ở trong vòng bí mật.

Và mới đây nhất, trang chứng nhận các sản phẩm TENAA khá uy tín của Trung Quốc đã tiết lộ những thông số chính xác về con chip được sử dụng trên siêu phẩm iPhone 6S.
iPhone 6S lộ con chip không mấy ấn tượng
iPhone 6S lộ con chip không mấy ấn tượng 
Theo đó, iPhone 6s sử dụng con chip 2 nhân có tốc độ xung nhịp 1.8GHz, RAM 2GB - không quá ấn tượng với một sản phẩm công nghệ cao. Trước đó, có thông tin cho rằng chip Apple A9 trên iPhone 6S có 3 nhân, tốc độ 1.5 GHz.

Thậm chí, từng có tin đồng iPhone 6S sở hữu RAM siêu "khủng" với 4GB nhưng điều này đã không xảy ra.

Các thông số khác của iPhone 6s về cơ bản không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Nó được bổ sung thêm tính năng thú vị là 3D Touch, tuy nhiên đều này khiến cho độ dày của máy tăng thêm 2mm.

Về màn hình, iPhone 6s vẫn được trang bị màn hình 4.7 inch, độ phân giải 1.334 x 750 pixel. Mức độ khá tốt và chất lượng màn hình đối với Apple đã là điều "không phải bàn cãi".

Về camera, iPhone 6s cũng lần đầu tiên được nâng cấp camera sau lên 12MP. Apple đã duy trì độ phân giải 8MP trên iPhone 4s cho tới nay.

Bên cạnh đó, Camera trước của iPhone 6s được nâng cấp từ 1,2MP lên 5MP, hỗ trợ tính năng Retina Flash để có thể tạo một bức ảnh "tự sướng" tuyệt vời.

Được biết, iPhone 6S/ 6S Plus sẽ sớm về Việt Nam sau ngày 25/9, giá bán của bộ đôi này cũng có thể gây sốc và ngang ngửa với những gì iPhone 6/ 6 Plus đã làm được vào năm ngoái.

Linh Trần
Bình luận
vtcnews.vn