iPhone 6S liên tục bị phàn nàn về Touch ID, 3D Touch và loa

Kinh tếThứ Năm, 01/10/2015 11:34:00 +07:00

iPhone 6S lại bị phàn nàn về Touch ID, 3D Touch và loa sau khi bị chê máy nóng, sập flash

Hết máy nóng, sập flash, bây giờ lại đến hàng loạt vấn đề liên quan đến hầu hết các chức năng quan trọng của iPhone 6S.

Bất cứ thiết bị nào, đặc biệt là một thiết bị đã đến tay 13 triệu người sử dụng trong tuần đầu tiên mở bán, chắc chắn sẽ nhận được nhiều lời phản hồi, cả tích cực và cả tiêu cực. Trong quá khứ, Apple từng phải đối mặt với nhiều sự cố liên quan đến các vấn đề như ăng-ten, bẻ cong. Và có vẻ như iPhone 6S cũng không thoát khỏi những scandal kiểu như vậy
Nhiều phàn nàn về iPhone 6S 
Cách đây vài ngày, một số người bắt đầu phàn nàn về chuyện iPhone 6S bị nóng máy đến mức sập ứng dụng flash trên camera. Nhưng đó vẫn chưa phải là vấn đề lớn nhất của sản phẩm này. Hiện nay, diễn đàn hỗ trợ của Apple, một số người sở hữu iPhone 6S cho biết nút Home/nút quét vân tay trên iPhone 6S và 6S Plus nóng tới mức “bỏng tay” và không thể bật nguồn.

Ngoài ra, một số người sử dụng khác lại phàn nàn iPhone của họ tự tắt nguồn dù pin vẫn còn và rất khó để khởi động lại máy. Không rõ hai vấn đề này có liên quan gì đến nhau hay không.
Ngày càng có thêm nhiều người lên diễn đàn hỗ trợ của Apple để phàn nàn về các vấn đề liên quan đến âm thanh máy, ví dụ như tiếng audio bị méo, âm báo quá to đến mức họ có cảm giác loa sắp nổ tung. Cuối  cùng, một số người khác lại tỏ ra "ức chế" với tính năng 3D Touch mới, ví dụ như trình duyệt Safari không thể mở đường liên kết, nhưng hiện lỗi này vẫn chưa có cách khắc phục, kể cả khi khởi động lại máy.
Không rõ Apple sẽ phản hồi thế nào về các vấn đề này. Hy vọng đây chỉ là vấn đề xảy ra với một số ít người dùng chứ không phải là những lỗi phổ biến trên thiết bị. 

Nguồn: ICTnews
Bình luận
vtcnews.vn