iPhone 6S đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt

Kinh tếThứ Sáu, 24/07/2015 02:34:00 +07:00

(VTC News) - Lộ hình ảnh cho thấy thế hệ iPhone mới đang được Apple cho sản xuất hàng loạt.

(VTC News) - Lộ hình ảnh cho thấy thế hệ iPhone mới đang được Apple cho sản xuất hàng loạt.

Theo một bức hình vừa được website uy tín Nowhereelse đăng tải, có thể nhận thấy thế hệ iPhone mới mà cụ thể ở đây là iPhone 6S đang được sản xuất. Trang mạng trên cũng cho biết, hình ảnh này được chụp trong nhà máy của Foxconn, đối tác chuyên sản xuất iPhone cho Apple.

Bức hình này được cho là chụp cảnh sản xuất iPhone 6S trong nhà máy của Foxconn  
Ngoài ra, Nowhereelse cũng đã đưa ra bức hình chụp tấm nền trước của iPhone 6S. Theo bức hình, iPhone 6S sẽ có màn hình kích thước 4,7 inch với kiểu dáng không khác biệt so với iPhone 6. Điều này cũng tương tự như với vỏ sau của iPhone 6S Plus vừa được Nowhereelse công bố cách đây chưa lâu. Như vậy thế hệ iPhone mới sẽ không có khác biệt về kiểu dáng chung.

Hình chụp tấm nền trước của iPhone 6S 
Trước đó, Apple cũng đặt mục tiêu sẽ bán được khoảng 90 triệu chiếc iPhone trước khi kết thúc năm 2015. Để có một lượng máy đủ lớn nhằm đáp ứng nhu cầu, việc hãng này đã bắt đầu sản xuất iPhone 6S và 6S Plus là hoàn toàn có thể xảy ra.


Theo các tin đồn, cặp đôi iPhone mới sẽ có chip A9, 2GB RAM, camera chính 12 MP hỗ trợ khả năng quay video 4K cùng màn hình được tích hợp công nghệ cảm ứng Force Touch giúp máy nhận biết thao tác của người dùng chính xác hơn.

Lê Vy
Bình luận
vtcnews.vn