iPhone 6 xách tay tại Việt Nam bắt đầu hạ nhiệt

Kinh tếThứ Ba, 23/09/2014 02:08:00 +07:00

(VTC News) - Sau vài ngày gây sốt, giá iPhone 6 xách tay tại Việt Nam đã bắt đầu hạ xuống mau chóng.

(VTC News) - Sau vài ngày gây sốt, giá iPhone 6 xách tay tại Việt Nam đã bắt đầu hạ xuống mau chóng.

Hôm 19/9, thời điểm iPhone 6 được chính thức bán ra trên toàn thế giới, Việt Nam cũng đã có hàng theo đường xách tay với mức giá trong khoảng 24 - 26 triệu đồng dành cho iPhone 6 và gần 30 triệu đồng dành cho bản màn hình to iPhone 6 Plus.

Tuy nhiên cho đến hôm nay (23/9) mức giá này đồng loạt được điều chỉnh giảm nhanh chóng. Theo đó giá iPhone 6 hiện nằm trong khoảng 21,5 triệu đến 22 triệu đồng. Thậm chí, với những nguồn chỉ bán hàng qua mạng, mức giá này chỉ còn từ 19,5 triệu đến 20 triệu đồng.
Giá iPhone 6 tại một cửa hàng uy tín tính tới thời điểm 23/9 

Theo đại diện của CellPhoneS, việc iPhone 6 giảm giá là điều khá dễ hiểu bởi vì tính tới thời điểm hiện tại, nguồn hàng về đã khá nhiều không còn khan hiếm như trước. Giá của chiếc điện thoại này sẽ còn tiếp tục giảm tiếp trong thời gian tới nhưng với mức giảm không quá lớn, người đại diện này dự đoán.


Khác với iPhone 6, giá của iPhone 6 Plus không có mấy thay đổi, vẫn giữ trong mức quanh 30 triệu đồng. Theo giới chuyên iPhone, giá của chiếc điện thoại màn hình lớn này nếu có giảm sẽ chỉ giảm rất ít trong thời gian tới, bởi nguồn hàng còn khá hiếm ngay cả trên thế giới chứ không riêng gì thị trường Việt Nam.

>> Xem clip: Run tay đánh rơi iPhone 6 vừa mua xuống đường


Như vậy, sau vài ngày gây sốc với giá của iPhone 6 đã bắt đầu giảm và tiến gần tới mức 20 triệu đồng. Dự kiến trong thời gian tới, giá của chiếc điện thoại này sẽ tiếp tục có biến động, ít nhất là cho tới khi hàng chính hãng được bán ra vào tháng 11 tới.

Lê Vy
Bình luận
vtcnews.vn