iPhone 6 dễ dàng bẻ cong: Apple lên tiếng

Kinh tếThứ Sáu, 26/09/2014 10:48:00 +07:00

(VTC News) - Apple chính thức lên tiếng về những phản ánh của người dùng cho rằng chiếc điện thoại của hãng khá dễ bị cong.

(VTC News) - Apple chính thức lên tiếng về những phản ánh của người dùng cho rằng chiếc điện thoại của hãng khá dễ bị cong.

Chỉ ít ngày sau khi Apple chính thức ra mắt cặp đôi iPhone 6 mới, trên các diễn đàn công nghệ uy tín đã xuất hiện khá nhiều lời phàn nàn về độ bền của những chiếc điện thoại này.

Theo người dùng, iPhone 6 dễ dàng bị uống cong hơn nhiều loại smartphone khác nếu như bị bỏ trong túi quần một thời gian hoặc tác động lên nó một lực trung bình bằng tay không.

iPhone 6 bị bẻ cong với một lực trung bình 
Trái với thường lệ, ngay sau khi nhận được phản ánh, Apple đã chính thức lên tiếng về vụ việc này. Theo đại diện của hãng việc iPhone bị cong trong điều kiện sử dụng bình thường là rất hiếm khi xảy ra. Đồng thời Apple cho biết hãng mới chỉ nhận được 9 phản hồi của khách hàng gặp phải hiện tượng này.


Apple cũng cho biết, phần vỏ của iPhone 6 và iPhone 6 Plus được làm từ kim loại thép kết hợp với titanium nhằm tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm. Bên cạnh đó, mỗi chiếc iPhone xuất sưởng đều phải trải qua quá trình kiểm tra hết sức gắt gao nhằm đảo bảo chất lượng.

Ngoài ra, Apple cũng đã có chế độ bảo hành dành cho những chiếc iPhone bị cong. Theo đó, hãng này sẽ tiến hành một bài kiểm tra độ bền, nếu chiếc điện thoại vượt qua được người dùng sẽ có máy mới miễn phí. Tuy nhiên chế độ này chỉ áp dụng cho những chiếc iPhone bị bẻ cong trong trường hợp sử dụng bình thường, nếu người dùng tự ý tác động làm biến dạng, sản phẩm sẽ không được đổi.

Được biết, iPhone 6 và iPhone 6 Plus là thế hệ iPhone thành công nhất từ trước tới nay của Apple với hơn 10 triệu chiếc được bán ra chỉ sau đúng 1 tuần lên kệ.

Lê Vy
Bình luận
vtcnews.vn