iPhone 5 xách tay giảm giá mạnh

Kinh tếThứ Ba, 20/11/2012 05:38:00 +07:00

2 ngày trở lại đây, ngay sau khi có tin iPhone 5 sắp được các nhà mạng phân phối chính thức tại Việt Nam, giá thành của sản phầm này bỗng nhiên giảm mạnh.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đây, mặc dù iPhone 5 đã ra khá lâu nhưng hàng xách tay tại Việt Nam giảm giá khá chậm, sau 3 tháng ra mắt nhưng sản phẩm của Apple vẫn giữ giá cao: khoảng từ 19,5 đến hơn 20 triệu đồng (bản 16GB màu đen).

Tuy nhiên trong 2 ngày trở lại đây, ngay sau khi có tin iPhone 5 sắp được các nhà mạng phân phối chính thức tại Việt Nam, giá thành của sản phầm này bỗng nhiên giảm mạnh.

Theo chúng tôi khảo sát tại các diễn đàn mua bán thì giờ đây chiếc điện thoại mới của Apple chỉ có giá vào khoảng 17,5 – 17,9 triệu đồng cho bản 16GB màu đen, các phiên bản khác cũng đồng loạt giảm giá khoảng 2 triệu đồng.

Giá iPhone 5 xách tay tại website của một cửa hàng. 

Theo một số tin đồn, iPhone 5 sẽ được các nhà mạng bán ra với giá chỉ ngang bằng với iPhone 4s trước đây (khoảng 16 – 17 triệu đồng) đi kèm với các gói khuyến mại hấp dẫn cùng dịch vụ bảo hành trọn gói. Vì thế nếu người mua không quá cần kíp thì có thể đợi thêm khoảng nửa tháng để có dịch vụ bảo hành tốt hơn và giá rẻ hơn.

Theo GenK
Bình luận
vtcnews.vn