iPhone 5 to và 'oách' hơn iPhone 4S

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 04/05/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Trang thông tin chuyên về các sản phẩm của Apple là iLounge tiết lộ, iPhone mới sẽ to hơn, mỏng hơn và mặt sau làm bằng kim loại.

(VTC News) - Trang thông tin chuyên về các sản phẩm của Apple là iLounge tiết lộ, iPhone mới sẽ to hơn, mỏng hơn iPhone 4S và có mặt sau làm bằng kim loại.

iPhone thế hệ mới (có thể được đặt tên là iPhone 5) sẽ có kích thước: 125 x 58.5 x 7.4mm, thêm 10mm về chiều dài trong khi độ mỏng giảm đi 2 mm so với iPhone 4S.

Không chỉ thế, viền giữa của iPhone thế hệ mới được cho là sẽ làm bằng kim loại tương tự như mặt sau của máy.

iPhone thế hệ mới nhất của Apple có màn hình 4 inch

Tuy nhiên, một số thông tin khác lại cho rằng Apple đang tạm dừng cho việc sử dụng kim loại cho mặt sau của iPhone. Thay vào đó, loại kính chống xước Gorilla Glass 2 được sử dụng trên iPhone 4S sẽ vẫn được tin dùng.

Bên cạnh đó, iLounge cho biết thêm, iPhone 5 sẽ có màn hình lớn hơn, xấp xỉ 4 inch, trong khi màn hình của iPhone các thế hệ trước là 3,5 inch.

Cổng kết nối phía dưới cùng của iPhone 5 dường như có thiết kế bé hơn theo thông tin của iLounge

Ngoài ra, iLounge đưa ra một hình ảnh được cho là cổng kết nối của iPhone 5 có kích thước nhỏ bé hơn so với những người anh em tiền nhiệm.

Hiện tại, Apple vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào xung quanh tin tức về chiếc iPhone, nhiều khả năng được ra mắt trong mùa thu này.

Ngọc Linh

Bình luận
vtcnews.vn