iPad mới sẽ ra mắt vào 22/10?

Kinh tếThứ Tư, 09/10/2013 01:47:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều khả năng vào ngày 22/10, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt cho 2 chiếc máy tính bảng iPad 5 và iPad Mini 2.

(VTC News) - Nhiều khả năng vào ngày 22/10, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt cho 2 chiếc máy tính bảng iPad 5 và iPad Mini 2.

Trang tin tức uy tín All Things D vừa cho biết vào ngày 20/10 tới, Apple sẽ chính thức cho ra mắt hai thế hệ tiếp theo của dòng máy tính bảng iPad. Được biết trang tin này khá thân cận với Apple và thông tin mà họ cung cấp thường có tính chính xác rất cao.

ipad 5
iPad 5 mặc dù mạnh hơn nhưng vẫn nhỏ gọn hơn so với iPad 4 
Theo những thông tin được đồn đại xung quanh các thế hệ iPad mới thì iPad 5 và iPad Mini 2 sẽ có kiểu dáng gần giống nhau và đều nhỏ gọn cũng như mỏng hơn so với iPad 4. Có thể hai chiếc iPad mới sẽ có màn hình Retina, cảm biến vân tay cùng nhiều bộ vỏ với màu sắc khác nhau.

All Things D cho biết, ngay từ thời điểm này, Apple đã bắt tay vào công tác chuẩn bị, địa điểm tổ chức có thể diễn ra tại trụ sở của hãng ở Cupertino hoặc Trung tâm nghệ thuật Yerba Buena ở San Francisco.

Nếu thời điểm diễn ra sự kiện của Apple được All Things D dự đoán chính xác là vào 22/10 thì đó cũng là lúc diễn ra Nokia World, nơi mà Nokia sẽ công bố hai mẫu tablet và phablet đầu tiên của hãng này.

Gia Bảo

Bình luận
vtcnews.vn