iPad mini 4G về Việt Nam có giá bao nhiêu?

Kinh tếThứ Sáu, 23/11/2012 07:04:00 +07:00

30 chiếc máy tính bảng iPad mini 4G đã được xách tay về Việt Nam và được bán hết với giá 15,9 triệu đồng.

30 chiếc máy tính bảng iPad mini 4G đã được xách tay về Việt Nam và được bán hết với giá 15,9 triệu đồng.

Sau khi phiên bản iPad mini 4G được bán ra thị trường thế giới trong ngày hôm qua (21/11), một cửa hàng di động tại thành phố Hồ Chí Minh đã xách tay sản phẩm này về Việt Nam trong sáng nay. Thiết kế của iPad mini 4G không thay đổi so với phiên bản iPad mini bản Wi-Fi.

 


iPad mini được trang bị màn hình rộng 7,9 inch, độ phân giải chỉ 1.024 x 768 pixel (tương đương iPad 2), sử dụng vi xử lý A5. Mặt sau của máy là camera 5 megapixel kèm camera VGA phụ ở mặt trước.
 
Từ đầu tháng 11, iPad mini bản Wi-Fi đã được nhập về Việt Nam và được bán với giá từ 11 triệu đồng. Tuy nhiên, sản phẩm không tạo được cơn sốt với người dùng trong nước, vì chỉ có kết nối Wi-Fi. Trong khi đó, người dùng có nhu cầu kết nối thường xuyên trên mạng 3G.
 
Theo đánh giá của đại diện cửa hàng Bạch Long Mobile, đơn vị nhập iPad mini 4G về Việt Nam, máy có thiết kế đẹp, mỏng, nhẹ và tốc độ duyệt web trên mạng 3G tại Việt Nam ổn định. Tuy nhiên, theo cửa hàng này, iPad mini chỉ phù hợp với những người dùng thường xuyên di chuyển, ưa thích sự nhỏ gọn. Với những ai cần “cỗ máy” mạnh hơn để xử lý công việc thì iPad 4 mới là sự lựa chọn đúng nhất.
 
Trong ngày đầu tiên iPad mini bán tại Việt Nam, 30 máy đã được bán hết. Cửa hàng này cho biết trong chiều nay sẽ nhập thêm 20 máy để phục vụ người dùng.
 
Cận cảnh iPad mini 4G tại Việt Nam:

 
 
 
 
 
 

Theo Dantri
Bình luận
vtcnews.vn