iPad 3 có mặt tại San Francisco vào ngày 07/03

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 29/02/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Apple đã gửi thư mời tới một số phóng viên tham gia sự kiện đặc biệt của hãng tại San Francisco vào ngày 07/03/2012.

(VTC News) -  Apple đã gửi thư mời tới một số phóng viên tham gia sự kiện của hãng tại San Francisco vào ngày 07/03/2012, điều này đồng nghĩa với việc gần như chắc chắn iPad 3 sẽ ra mắt trong sự kiện này.


Trước đó, trên trang Twitter chính của CNBC với xấp xỉ 700.000 người theo dõi đã đưa tin
: 'Apple giới thiệu iPad 3 4G LTE với chip Quad-core vào tuần tới tại New York', chứ không phải là San Francisco.

Báo và các trang tin ở Mỹ nói rằng Tweet này trên Twitter của CNBC là 'điên rồ',

Một hình ảnh demo về iPad 3 xuất hiện trên mạng internet 
mặc dù CNBC là tập đoàn truyền thông lớn nhất nước Mỹ và cũng đầy uy tín.

Tại nhiều nước, có thể thông tin trên mạng xã hội được cho là cực kì vớ vẩn,nhưng tại Mỹ thì không. Nhiều tập đoàn truyền thông lớn rất coi trọng Twitter và coi đây là kênh truyền tải thông điệp ngắn gọn và nhanh chóng của mình. Nhưng không có dữ liệu được đưa ra để xác thực tin của CNBC.

Trước đó, nhiều tin tức cho hay Apple có thể sẽ trang bị trên iPad 3 một camera xuất sắc như trên iPhone 4S và dày hơn iPad 2 khoảng 1mm và tích hợp chip lõi tứ.


Số lượng Tweet theo Tweet của CNBC không nhiều trên 'tiểu blog', trong khi đa số các trang công nghệ và các bloggger nổi tiếng cung cấp một nguồn tin khác.

Một blogger khác trên Twitter khá nổi tiếng trong cộng đồng iFan (những người hâm mộ Apple) là Jim Dalrymple - 'người chuyên đưa tin tức về Apple trong 20 năm nay' đã ngay lập tức phản hồi Tweet của CNBC, đồng thời khẳng định iPad 3 sẽ ra mắt vào ngày 07/03 tới tại San Francisco với màn hình Retina và chip xử lý thế hệ mới, nhanh hơn so với iPad 3.


Biên tập viên chuyên đánh giá các sản phẩm Apple là Vincent Nguyen của chuyên trang công nghệ uy tín Slashgear cũng đưa tin, Apple đã xác nhận rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện vào thứ 4, ngày 07/03/2012 tại San Francisco - Mỹ.

Trong thư mời có ghi rằng: 'chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn điều mà các bạn muốn nhìn thấy, muốn chạm vào' - đây có thể là miêu tả mà Apple dành cho Apple 3.

Apple như truyền thống của mình, không hề đưa ra lời bình luận trước khi sản phẩm mới được ra mắt. Nhưng 99% iPad 3 sẽ chính thức được giới thiệu, bởi Apple chẳng bao giờ tổ chức họp báo mà không hề có sản phẩm đình đám nào được đem đến.

Cường Cao




Bình luận
vtcnews.vn