iOS 8 trên iPhone 6 đã được jailbreak

Kinh tếThứ Sáu, 24/10/2014 11:24:00 +07:00

(VTC News) - Nhóm hacker danh tiếng đến từ Trung Quốc, Pangu đã tung ra công cụ để jailbreak hệ điều hành iOS 8 mới nhất của Apple.

(VTC News) - Nhóm hacker danh tiếng đến từ Trung Quốc, Pangu đã tung ra công cụ để jailbreak hệ điều hành iOS 8 mới nhất của Apple.

Chỉ ít ngày sau khi Apple chính thức công bố phiên bản hệ điều hành mới nhất iOS 8.1, Pangu, nhóm hacker Trung Quốc từng quen thuộc với cộng đồng người dùng jailbreak đã tung ra công cụ nhằm "bẻ khóa" hệ điều hành này.

Pangu từng được biết đến với công cụ jailbreak iOS 7.1.1 
Công cụ của Pangu hỗ trợ jailbreak những thiết bị chạy các phiên bản hệ điều hành iOS 8 và iOS 8.1. Tuy nhiên không giống như những lần trước kho ứng dụng Cydi không được đi kèm bộ công cụ này. Phía Pangu đưa ra khuyến cáo hiện Cydia đang trong quá trình nâng cấp nhằm phù hợp với iOS 8 chính vì vậy người dùng cần đợi thêm một quãng thời gian nữa mới nên cài đặt.


Với việc iOS 8 đã bị jailbreak, ngay sau khi Cydia hoạt động ổn định, người dùng có thể thoải mái cài đặt những ứng dụng mất phí trên hệ điều hành này mà không phải bỏ ra bất kì chi phí nào.

Danh sách các thiết bị được hỗ trợ jailbreak:

- iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone 5 và iPhone 4S
- iPad Air, iPad 4, iPad 3 và iPad 2
- iPad Mini (retina), iPad Mini
- iPod touch gen 5.

Video hướng dẫn jailbreak iOS 8:

Lê Vy
Bình luận
vtcnews.vn