Inter thua thảm, chủ tịch Moratti than "bị phản bội"

Thể thaoThứ Năm, 09/12/2010 12:42:00 +07:00

(VTC News) - Không còn đứng lên bảo vệ Benitez như 1 tuần trước, thay vào đó là cơn giận lôi đình của ngài chủ tịch Massimo Moratti.

(VTC News) - Không còn đứng lên bảo vệ Benitez như 1 tuần trước, thay vào đó là cơn giận lôi đình của ngài chủ tịch Massimo Moratti.


Không ai còn có thể nhận ra những nhà ĐKVĐ Champions League ở Bremen đêm qua, và cũng không ai có thể hàn gắn niềm tin đang dần tan chảy trong trái tim ngài chủ tịch Moratti. Bao hi vọng khi đưa Benitez về Giuseppe Meazza nắm quyền giờ chuyển thành nỗi thất vọng cùng cực khi Nerazzurri vỡ vụn trong đôi tay vị thuyền trưởng người Madrid.

Benitez đã hết "phép"?
Chứng kiến thảm họa ấy, Moratti đã đau đớn thốt lên rằng: "Trước trận đấu, tôi đã linh cảm về một kết quả chẳng lành, song chơi một thứ bóng đá đáng xấu hổ như thế kia thì không thể chấp nhận được. Tôi cảm thấy như mình đang bị phản bội vậy. Các cầu thủ Inter không cố ý làm điều đó, nhưng họ cần phải học cách loại bỏ sự căng thẳng trong đầu mình. Đó cũng là điều mà Benitez phải làm trước tiên để tìm lại và chứng tỏ những cá tính đã làm nên một Inter vĩ đại".

Cay đắng là vậy song Moratti vẫn trao cho Rafa thêm một cơ hội sửa sai nữa tại giải vô địch thế giới các CLB nơi Inter sẽ bắt đầu nhập cuộc từ vòng bán kết. "Đó là giải đấu mà chúng tôi rất muốn chiến thắng. Bởi thế, tôi sẽ không tạo thêm những vấn đề cho Inter nữa. Hãy chờ xem đội bóng làm được những gì và dĩ nhiên, sẽ chẳng còn cái cớ nào để bào chữa thất bại cả".

Tối hậu thư đã được gửi đi. Và Benitez có 180 phút để quyết định số phận của mình. Phía đằng sau, Leonardo đã sẵn sàng ngồi vào ghế nóng để chống lại Milan, đội bóng cũng đã hắt hủi anh sau chỉ một mùa giải tay trắng.
Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn