Inter thí mạng "người thép" để tranh hàng với Real

Thể thaoThứ Sáu, 08/10/2010 02:48:00 +07:00

(VTC News) - Muntari sẽ trở thành vật "tế thần" trong thương vụ mua bán Gareth Bale của Inter nếu Tottenham đồng ý nhả cầu thủ người xứ Wales.

(VTC News) - Muntari từng là học trò cũ của Harry Redknapp khi  HLV này còn dẫn dắt Portsmouth và ông chính là người nâng tiền vệ người châu Phi lên một đẳng cấp mới trước khi anh gia nhập Inter. Hơn ai hết chiến lược gia người Anh rất hiểu tài năng của tiền vệ người Ghana và nhiều lần ngỏ ý muốn nhận được sự phục vụ của cầu thủ này.


Đó thực sự là một tin vui dành cho đội bóng thành Milano, không chỉ vì Muntari từ lâu đã không nằm trong các kế hoạch của Rafael Beniteaz, mà còn vì Nerazzurri cũng đang để ý đến Gareth Bale - hậu vệ trái đang chơi rất hay trong màu áo của Tottenham. Và tất nhiên là với một đội bóng giàu tham vọng như “Gà trống” thì một lời đề nghị trao đổi sẽ dễ dàng được chấp nhận hơn rất nhiều so với một bản hợp đồng chỉ gồm toàn tiền.

Muntari sẽ ra đi để được chơi bóng thường xuyên.

Tottenham hiện đang sở hữu khá nhiều hậu vệ cánh chất lượng như Alan Hutton, Vedran Corluka hay Benoit Assou-Ekotto và việc để cho Gareth Bale ra đi, đối với họ, cũng không có gì là đáng kể. Muntari là một cầu thủ giàu thể lực với lối chơi không ngại va chạm, nó hoàn toàn phù hợp với triết lý của bóng đá Anh. Do đó, khả năng cựu cầu thủ Portsmouth đoàn tụ cùng người thầy cũ là rất cao.

Đích thân người đại diện của Muntari là Fabien Piveteau đã khẳng định điều này. Ông nói: “Chúng ta hãy chờ xem liệu điều gì sẽ xảy ra trong tháng 1. Thân chủ của tôi vẫn đang hạnh phúc ở Inter nhưng Muntari muốn được chơi bóng thường xuyên. Chính vì thế mà không loại trừ khả năng cậu ấy sẽ tìm những thử thách mới nếu có một lời đề nghị hợp lý được gửi đến”.

Ngoài Inter thì Real cũng rất "kết" Gareth Bale. 2 gã khổng lồ này sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để có được một trong số những hậu vệ trái hàng đầu giải ngoại hạng.


Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn