Inter rục rịch đón tân binh

Thể thaoThứ Tư, 23/05/2012 07:00:00 +07:00

Tiền đạo người Argentina Rodrigo Palacio sẽ là cái tên mới nhất gia nhập đội bóng thành Milan, theo tin tức từ tờ La Gazzetta dello Sport.

(VTC News)- Inter Milan đang tiến rất gần tới việc chiêu mộ chân sút số một CLB Genoa mùa giải vừa qua là Rodrigo Palacio.

Sau một mùa giải thất bát, Inter đã bắt tay ngay vào công cuộc tái thiết nhằm chuẩn bị cho Europa League vốn dĩ khởi tranh từ rất sớm. Hiện tại, Nerazurri đã đạt được thỏa thuận với BLĐ Genoa về trường hợp của Palacio vào ngày ngày hôm qua.

 

Giao kèo giữa các bên đã diễn ra suôn sẻ sau cuộc gặp giữa giám đốc kỹ thuật của Inter, Marco Branca, giám đốc thể thao Piero Ausilio của Genoa cùng hai đại diện của Palacio là Gabriele Giuffrida và Roberto de Petri. Tiền đạo người Argentina sẽ chuyển sang khoác áo Inter Milan từ mùa giải sau với bản hợp đồng 3 năm trị giá khoảng 10 triệu euro.

Đáng ra thương vụ Palacio đã được Inter giải quyết từ mùa hè năm ngoái tuy nhiên cuối cùng tất cả đã đổ bể khi BLĐ Genoa nhất quyết không để cho cựu tiền đạo Boca Juniors ra đi. Cũng theo tờ La Gazzetta dello Sport, bên cạnh việc chiêu mộ thành công Rodrigo Palacio, Inter sẽ không từ bỏ mục tiêu chính Ezequiel Lavezzzi, người vừa cùng Napoli đoạt cúp quốc gia Italia sau chiến thắng vang dội trước Juventus.

Rodrigo Palacio là chân sút tốt nhất mùa giải vừa qua của Genoa với 19 bàn thắng. Anh được CLB vùng Liguria đưa về từ Boca Juniors năm 2009 cùng bản hợp đồng trị giá 4,5 triệu bảng Anh nhằm thay thế cho Diego Milito khi đó vừa chuyển sang chính Inter Milan.

Chậm nhất là vào cuối tuần này, lễ ký kết chính thức sẽ được diễn ra tại đại bản doanh của Inter Milan.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn