Inter ra giá khủng cho "Ronaldo mới"

Thể thaoThứ Hai, 27/12/2010 01:02:00 +07:00

(VTC News) - Ban lãnh đạo Inter đang chạy đôn chạy đáo để mua tặng cho Leonardo một "món quà" như ý nhân dịp ra mắt CLB mới.

(VTC News) - Ban lãnh đạo Inter đang chạy đôn chạy đáo để mua tặng cho Leonardo một "món quà" như ý nhân dịp ra mắt CLB mới.
Moratti rất muốn mua Kaka ngay mùa đông này để tăng thêm... chất Milan cho đội hình hiện tại của Inter. Song đích thân tiền vệ người Brazil đã từ chối chuyển đến Giuseppe Meazza trong thế bị thất sủng tại Real Madrid. Chính vì thế, buộc lòng ban lãnh đạo của Inter phải quay sang một mục tiêu khả dĩ khác - Alexis Sanchez - tiền vệ hiện đang khoác áo Udinese.

Sanchez (7) - "Ronaldo mới" của bóng đá châu Âu.
Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này được xem là tài năng trẻ xuất chúng bậc nhất tại Serie A thời điểm hiện tại. Tốc độ, kĩ thuật cùng khả năng công phá của anh khiến cả châu Âu phải thèm muốn, song Udinese quá hiểu giá trị của "Ronaldo mới", thế nên thuyết phục được họ chẳng dễ dàng gì. Manchester United, Juventus và cả Milan đều đã thất bại khi đề đạt nguyện vọng với chủ tịch Franco Soldati.

Tuy nhiên, đấy là chuyện của vài tháng trở về trước. Ở thời điểm hiện tại, Udinese đã thoát khỏi tình thế khó khăn, và đội bóng có thể thảnh thơi hoàn thành mục tiêu trụ hạng vào cuối mùa giải. Vì vậy, đây là lúc thích hợp để bán những cầu thủ giá trị như Sanchez hòng cân bằng ngân sách cũng như có đủ tiền đầu tư cho những mục tiêu hứa hẹn khác.

Inter nhận ra điều đó, và ngay lập tức giành "pole" trong cuộc đua giành giật chữ ký của Sanchez. Hôm qua, Nerazzurri đã gửi tới Udine bản fax cùng mức giá 15 triệu euro cộng thêm sự phục vụ của tiền vệ công đang chơi rất lên chân Biabiany. Dù được Benitez trọng dụng song để chiều lòng Leonardo, Moratti đã quyết định đưa anh vào bản hợp đồng bom tấn này. Đây là giá chốt của Inter và chắc chắn khiến Soldati xoa tay hài lòng. Nếu không có gì thay đổi, Sanchez sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của các nhà đương kim vô địch châu Âu trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn