Inter ngắm nghía siêu hậu vệ của ĐT Brazil

Tổng hợpThứ Năm, 05/08/2010 11:19:00 +07:00

(VTC News) - Không thể chiêu mộ Juan Vargas, Inter liền chuyển hướng sang Michel Bastos, đồng thời đóng sập mọi cơ hội đến Milano của Giuseppe Sculli.

(VTC News) - Không thể chiêu mộ Juan Vargas, Inter liền chuyển hướng sang Michel Bastos, đồng thời đóng sập mọi cơ hội đến Milano của Giuseppe Sculli.


Trong bộ tứ vệ giúp Inter giành cú ăn ba mùa giải trước thì vị trí yếu nhất có lẽ là hậu vệ trái, nơi mà đội trưởng Javier Zanetti thường xuyên phải đóng thế bất đắc dĩ. Điều đó cũng là dễ hiểu bởi kể từ sau chấn thương nặng ở đầu, Cristian Chivu đã không thể giữ được sự quyết liệt cần thiết, còn Davide Santon vẫn là sự lựa chọn dành cho tương lai.

Michel Bastos đang được Inter nhòm ngó.

Một sự bổ sung nơi hành lang bên trái là thật sự cần thiết cho Nerazzurri vào lúc này. Không lâu sau khi nhận được cái lắc đầu của Fiorentina về thương vụ của Juan Vargas, bộ sậu đội bóng sọc xanh đen đã ngay lập tức chuyển hướng sang Michel Bastos, cầu thủ đang đầu quân cho Olympic Lyon.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Tờ L'Equipe cho hay, phía Inter đã bắt đầu bắn tin hiệu cho đội chủ sân Gerland về trường hợp của hậu vệ 26 tuổi. Tuy nhiên ai cũng biết chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon "cáo già" như thế nào trên thị trường chuyển nhượng, nhất là sau những gì Bastos đã thể hiện ở World Cup thì giá của anh sẽ chẳng hề "mềm" một chút nào.

Theo những thông tin ban đầu thì "sư tử sông Rhone" sẽ chỉ chịu ngồi vào bàn đàm phán nếu phía đối tác đưa ra lời đề nghị không thấp hơn 20 triệu euro. Đó là một con số chấp nhận được, bởi Lyon đã phải bỏ ra 18 triệu euro để rước cầu thủ người Brazil về vào đầu mùa giải trước.
 
Ở một diễn biến khác, mặc dù Balotelli đã ở rất gần Manchester City nhưng Inter vẫn chưa tỏ dấu hiệu gì là sẽ bổ sung một tiền đạo thay thế. Trường hợp của Giuseppe Sculli mới đây là một ví dụ. Đã có không ít người cho rằng Benitez sẽ chiêu mộ chân sút người Italia về làm tiền đạo thứ tư sau Milito, Eto’o và Pandev, nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Đích thân giám đốc kỹ thuật của đội bóng sọc xanh đen, Marco Branca, đã khẳng định: “Chúng tôi không hề đưa ra bất kỳ một lời đề nghị nào dành cho Sculli; và tôi chẳng có gì để nói về vấn đề này".


Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn