Inter lần thứ 8 vô địch giải đấu giao hữu "xui xẻo"

Thể thaoChủ Nhật, 22/07/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News)- Lên ngôi vô địch TIM Cup sau khi đánh bại cả Juve và Milan, nhưng có lẽ thầy trò Stramaccioni cũng chẳng vui vẻ gì.

(VTC News) - TIM Cup là giải đấu giao hữu hàng năm được tổ chức vào mùa hè giữa 3 đội bóng hàng đầu Italia là Inter, Milan và Juventus. Dù luôn được coi là một cơ hội tốt để các đội rà soát lực lượng trước mùa giải mới, song có một "cái dớp" đã tồn tại bao năm qua ở giải đấu này, đó là đội nào giành chức vô địch TIM Cup thì thường sẽ thi đấu không thành công trong mùa giải đó.

Năm nay, đội vô địch là một cái tên quen thuộc, Inter Milan, khi họ đã có lần thứ 8 đăng quang. Trên sân San Nicola ở Bari, thầy trò Stramaccioni chứng tỏ sức mạnh của mình khi lần lượt hạ Juventus 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Coutinho, và AC Milan 2-1 với các pha lập công của Guarin và Palacio. Ở trận đấu còn lại, quả penalty thành công của Mirko Vucinic đã giúp nhà ĐKVĐ Serie A đánh bại Milan 1-0.

Clip diễn biến 3 trận đấu. 

Trong khi Milan gây thất vọng toàn diện với một đội hình nghèo nàn cả về chất lượng và danh tiếng, thì các tân binh của Juve và Inter lại có những màn trình diễn hoàn toàn trái ngược. Lucio đến với Bà đầm già kèm theo sự kỳ vọng lớn, nhưng những sai lầm tồi tệ anh mắc phải ở giải đấu này có lẽ sẽ khiến Conte phải xem xét lại.

Trong khi đó, những con người mới đến của Nerazzurri lại chứng tỏ được khả năng của mình rất nhanh chóng. Palacio kiến tạo 1 bàn và trực tiếp ghi 1 bàn vào lưới Juve, Coutinho tiếp tục tỏa sáng sau nửa mùa giải được cho Espanyol mượn, còn Guarin thể hiện vai trò quan trọng ở tuyến giữa Inter. Liệu thầy trò Stramaccioni có thể "phá dớp" ở mùa giải tới?

Đà Giang

Bình luận
vtcnews.vn