Inter giữ Milito, chờ "Ronaldo mới"

Thể thaoThứ Ba, 31/05/2011 07:02:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi tiền đạo Milito khẳng định mong muốn tiếp tục gắn bó với Inter thì vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez lại đang vướng mắc về vấn đề giá cả.

(VTC News) - Trong khi tiền đạo Diego Milito khẳng định mong muốn tiếp tục gắn bó với sân Giuseppe Meazza thì vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez lại đang gặp vướng mắc về vấn đề giá cả.

Những tin đồn về việc El Principe liên hệ với một đội bóng khác để rời khỏi Inter trong mùa hè này đã bị đích thân tiền đạo này phủ nhận. Phát biểu trên tờ La Gazzetta dello Sport sau trận chung kết cúp quốc gia vừa qua, Milito nói: “Tôi chưa hề nghĩ đến chuyện chuyển đi. Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng và cũng không có ý định muốn phá vỡ điều đó. Mục tiêu của tôi ở mùa giải tới là trở thành trụ cột của đội bóng giống như các năm trước”.

Diego Milito muốn tiếp tục gắn bó với Inter. 

Sau khi chuyển đến sân Giuseppe Meazza từ năm 2009, Milito đã thi đấu rất hay và góp phần quan trọng vào cú ăn 3 lịch sử mùa trước của Inter Milan. Tuy nhiên, ở mùa giải này phong độ của tiền đạo người Argentina không được tốt, cộng với những chấn thương quái ác đã khiến anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Một cầu thủ khác của là Thiago Motta mới đây cũng lên tiếng thông qua người đại diện của mình về việc sẽ tiếp tục ở lại Inter trong mùa giải tới.

Trong khi đó, những nỗ lực tăng cường lực lượng của đội bóng áo sọc xanh đen đang gặp phải khó khăn bắt nguồn từ chuyện …tiền. Giám đốc điều hành của Inter Ernesto Paolillo hôm qua cho biết: “Có Sanchez cũng tốt, nhưng chúng tôi còn phải xem mức giá như thế nào nữa. Hãy cùng chờ xem”. Inter đã theo đuổi tài năng trẻ người Chile từ tháng Tám năm ngoái, nhưng tất cả những lời đề nghị đưa ra đều bị Udinese thẳng thừng bác bỏ. Đội bóng chủ sân Friuli mới đây còn tiết lộ rằng họ đã từ chối một đề nghị trị giá 35 triệu euro mà nhiều khả năng là của Man City về trường hợp của "Ronaldo mới".

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn