Inter 'dạm cưới' Fabregas với giá 42 triệu bảng

Thể thaoThứ Tư, 24/11/2010 07:27:00 +07:00

(VTC News) - Báo Italia khẳng định Massimo Moratti sẵn sàng mở két để đưa Cesc Fabregas về Giuseppe Meazza.

(VTC News) - Tờ Itasportpress (Italia) mới đây khẳng định Massimo Moratti sẵn sàng mở két để đưa Cesc Fabregas về Giuseppe Meazza.


Nhà ĐKVĐ đang xem Fabregas như một mục tiêu chuyển nhượng lý tưởng để giải cứu một mùa giải nhiều nguy cơ trắng tay dưới sự chỉ đạo của Rafael Benitez.

Hiện tại Inter đang đứng tận thứ 6 và đã bị Milan bỏ xa tới 9 điểm. Con thuyền Nerazzurri đã có những dấu hiệu tròng trành còn các fan của đội bóng thành Milan đều không hài lòng với phong độ kém cỏi kể từ đầu mùa.

Sau chiến tích ăn 3 lẫy lừng mùa trước, Jose Mourinho ra đi để lại cho Rafa Benitez một đội quân chiến thắng với đầy đủ các tinh binh mãnh tướng không thiếu người nào. Hoạt động chuyển nhượng của Inter khá im ắng và chủ yếu họ tập trung vào việc giữ quân, trong đó có các trụ cột như Wesley Sneijder, Maicon, Lucio…

Fabregas có giá 50 triệu euro với Inter.

Trong khi đó, Cesc Fabregas giành phần lớn thời gian của mùa hè để sống chung với liên tiếp những thông tin xung quanh việc anh có rời Arsenal để trở về quê hương Catalan nơi 'F4' đã khởi nghiệp trong màu áo Barca. Mặc dù rất khao khát nhưng cuối cùng Pep Guardiola đã không thể đạt được mục đích do Barca lâm vào khoản nợ hơn 400 triệu bảng để lại từ thời ông chủ tịch cũ Joan Laporta, còn Arsene Wenger thì không đời nào để anh ra đi.

Inter cũng đã tham gia vào cuộc đua giành Fabregas vào cuối tháng 8 tức trước khi chợ hè đóng cửa, nhưng động thái gấp gáp đó chủ yếu đến từ việc họ để tuột Javier Mascherano vào tay của chính Barca. Nay trở lại với tiền vệ người Tây Ban Nha, Massimo Moratti tin rằng con số 50 triệu euro (42 triệu bảng) sẽ đủ thuyết phục được Wenger.

Cesc Fabregas hiện vẫn đang là trụ cột đối với dàn “Pháo thủ trẻ” thành London, nhưng anh đã không giành được danh hiệu nào kể từ khi trở thành cầu thủ chính thức cách đây 5 năm. Vì thế biết đâu đến một lúc nào đó, anh sẽ quay lưng lại với Emirates.


Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn