Inter chấp nhận để Sneijder chuyển tới MU

Thể thaoThứ Ba, 02/08/2011 09:01:00 +07:00

(VTC News) - Sau rất nhiều nỗ lực theo đuổi cuối cùng MU cũng có được thứ họ cần, đó là nhạc trưởng của Inter, Wesley Sneijder

(VTC News) - Sau rất nhiều nỗ lực theo đuổi cuối cùng MU cũng có được thứ họ cần, đó là nhạc trưởng của Inter, Wesley Sneijder.

Cách đây gần nửa tháng, báo chí Anh đã đồng loạt đưa tin về việc giám đốc điều hành David Gill của MU đạt được thỏa thuận sơ bộ với Sneijder về việc đưa ngôi sao này tới Old Trafford. Tuy nhiên sau đó, phía Inter đã bác bỏ thông tin này, đồng thời còn nâng giá bán trụ cột của mình.

 

Alex Ferguson cũng không phải tay vừa. Ông lập tức phản pháo rằng MU còn rất nhiều mục tiêu khác để theo đuổi, và nhấn mạnh Quỷ đỏ sẽ không nâng giá mua Sneijder nữa. Thậm chí sau đó, chính David Gill cũng đã có tuyên bố đại ý rằng sẽ không có bất cứ cái tên lớn nào gia nhập Manchester mùa hè này nữa.

Những tưởng với chừng ấy thông tin thì giấc mơ khoác lên mình chiếc áo đỏ của tiền vệ người Hà Lan sẽ lui vào dĩ vãng. Nhưng thật bất ngờ, ngày hôm qua, tất cả báo chí Anh lại đồng thanh một điệp khúc rằng Nerazzurri đã đồng ý với cái giá mà đương kim vô địch Premier League đưa ra.

Theo tờ Mirror thì phía Italia đã chấp nhận lời đề nghị 30 triệu bảng của đối tác và họ sẽ để ngôi sao của mình tự do thương thảo các điều khoản cá nhân với đội bóng của Sir Alex. Sẽ không có chuyện bất ngờ đổi ý như trước đây và tiền vệ 26 tuổi hoàn toàn có thể gia nhập MU ngay trong tuần này, nhằm đảm bảo đủ điều kiện tham dự trận tranh Community Shield với Man City.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Mộng Hùng

Bình luận
vtcnews.vn