Instagram của G-Dragon cán mốc 5 triệu người theo dõi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/07/2015 06:35:00 +07:00

Thủ lĩnh nhóm Big Bang đạt mốc kỷ lục mới trên Instagram là 5 triệu người theo dõi - con số này xấp xỉ toàn bộ dân số của Norway.

(VTC News) - Thủ lĩnh nhóm Big Bang đạt mốc kỷ lục mới trên Instagram là 5 triệu người theo dõi - con số này xấp xỉ toàn bộ dân số của Norway.

Các fans của G-Dragon không hề ngạc nhiên về thành tích này bởi đầu năm nay, tài khoản Instagram của trưởng nhóm Big Bang đã đạt 3,7 triệu người theo dõi. Instagram của G-Dragon thường xuyên cập nhật ảnh cá nhân của nam ca sĩ hay những bức hình chụp các nhân vật nổi tiếng. Là người sở hữu phong cách thời trang sành điệu bậc nhất K-biz nên mỗi lần đăng ảnh là một lần nam ca sĩ  "gây bão".

G-dragon
 Instagram của G-Dragon cán mốc 5 triệu lượt theo dõi cho thấy tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của thủ lĩnh nhóm Bigbang.

Twitter của G-Dragon hơi kém hơn về số lượt người theo dõi với khoảng 4,52 triệu. Trong khi đó, Facebook cá nhân của anh cũng cán mốc 5,6 triệu người theo dõi tính từ khi ra đời đến nay. 

Thủ lĩnh của Big Bang được xem là nghệ sĩ tài năng và có tầm ảnh hưởng lớn. G-Dragon gần đây đã cho ra đời ca khúc tự sáng tác If you nằm trong phần D của dự án âm nhạc MADE Series của nhóm Big Bang. Ca khúc được anh sáng tác cùng P.K và D.Pee. Đây là hai nghệ sĩ làm nên hit đình đám Monster (Big Bang) và Eyes,Nose, Lips(Taeyang).

if you
“If you” do G-Dragon là một trong những bài hát “hot” nhất hiện nay tại Châu Á. 
If you được phát hành vào nửa đêm 1/7. Sau đó, ca khúc nhanh chóng đứng đầu trong các bảng xếp hạng âm nhạc, không chỉ của Hàn Quốc mà còn lan tỏa khắp Châu Á.

Vũ Khanh
Bình luận
vtcnews.vn