Infiniti công bố dòng xe hiệu suất cao IPL 2011

XeThứ Sáu, 13/08/2010 09:54:00 +07:00

(VTC News) – Thương hiệu Infiniti của Nissan vừa công bố dòng xe hiệu suất cao mới và mô hình đầu tiên được ra mắt chính là chiếc G Coupe IPL 2011.

(VTC News) – Thương hiệu Infiniti của Nissan vừa công bố dòng xe hiệu suất cao mới và mô hình đầu tiên được ra mắt chính là chiếc G Coupe IPL 2011.

Dòng xe hiệu suất cao mới của Infiniti (Infiniti Performance Line – IPL) sở hữu động cơ được thiết kế đặc biệt và những dấu hiệu IPL đặc trưng trên thân xe. Trong dấu hiệu IPL, chữ I màu đỏ thể hiện tinh thần sôi nổi của thể thao, trong khi chữ I màu tím nằm chìm phía dưới như một lá cờ của Infiniti để khẳng định một lời hứa chắc chắn rằng, những chiếc xe có được logo phụ IPL (logo chính của Infiniti vẫn giữ nguyên) từ nhà sản xuất sẽ là những chiếc xe hiệu suất cao của Infiniti.

Chiếc G Coupe IPL 2011 của Infiniti

G Coupe được trang bị động cơ VQ37HR V6 3.7 tiên tiến, sản sinh ra công suất 348 mã lực và mô men xoắn 276 lb-ft. Chiếc xe được thiết kế lại ba đờ sốc và cản sau khá khác biệt so với những chiếc xe khác mang thương hiệu Infiniti.

Kiểu dáng thể thao nhưng vô cùng sang trọng


Bề ngoài của G Coupe bắt mắt với những đường vuốt khí động học dọc thân xe, G – Coupe được trang bị đèn chiếu trong sương mù, ống xả mạ crom và bộ vành 19 inches 7 chấu kép màu than chì độc quyền IPL.



Bộ vành 19 inches 7 chấu kép màu than chì độc quyền IPL

Chiếc xe chỉ có hai màu sắc để cho khách hàng lựa chọn là Graphite Black Shadow (màu carbon) và Malbec (màu giống một loại rượu vang nổi tiếng của Agrentina). Nội thất của xe cũng rất đặc biệt  với lớp da bọc ghế màu đen (Graphite) và màu đỏ (Monaco Red), khâu viền chỉ đỏ bằng tay, bàn đạp ga và phanh cũng được bọc một lớp nhôm bóng đầy sang trọng.


Cường Cao
(theo TS)


Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Hãy tham gia bình chọn cho người đẹp mà bạn yêu thích nhất.
Người đẹp được bình chọn nhiều nhất sẽ được nhận danh hiệu

"Người đẹp do khán giả bình chọn"cùng phần thưởng

50 triệu đồng và 01 xe Vespa LX hồng(trị giá 66 triệu đồng)

Soạn tin:HH  <Số Báo Danh>  <Số người bình chọn đúng>  gửi 8530

Xem danh sách thí sinh và thông tin chi tiết tại

http://binhchon.hoahauvietnam2010.vn


Bình luận
vtcnews.vn