Incheon United kêu gọi fan cổ vũ Xuân Trường đá AFF Cup 2016

Thể thaoThứ Hai, 14/11/2016 14:54:00 +07:00

CLB Incheon United vui mừng thông báo về việc tiền vệ Lương Xuân Trường được tham dự AFF Cup, cùng với đó là lời kêu gọi các khán giả Hàn Quốc theo dõi và cổ vũ cho cầu thủ này.

Hôm qua, HLV Hữu Thắng đã chốt danh sách 25 cầu thủ sang Myanmar chuẩn bị tham dự AFF Cup 2016. Trong đó không thể thiếu những cái tên quan trọng như Xuân Trường, Công Vinh, Tuấn Anh, Thành Lương, Văn Quyết...

incheon keu goi fan han quoc co vu xuan truong da aff cup 2016 hinh anh 1

Incheon United kêu gọi CĐV Hàn Quốc cổ vũ Xuân Trường.

Xuân Trường hiện là một trong những cầu thủ đặc biệt quan trọng với HLV Hữu Thắng. Anh cùng với Tuấn Anh được xem là đầu não trong hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam. Một năm qua, Xuân Trường đã gặt hái được những thành công bước đầu khi thi đấu ở K.League. Đặc biệt là giai đoạn cuối mùa giải, cầu thủ này được đá chính liên tục và nhận được nhiều lời khen của BHL cũng như khán giả Incheon.

Clip: Xuân Trường thể hiện kỹ năng siêu hạng

Mới đây, trang facebook của Incheon United đã vui mừng thông báo về việc Xuân Trường sẽ cùng ĐTVN tham dự AFF Cup 2016. Dòng thông báo có đoạn: "Lương Xuân Trường, cầu thủ của Incheon United đang khoác áo ĐTQG Việt Nam. Anh là một thành viên của Việt Nam tham dự AFF Cup 2016.

Việt Nam nằm ở bảng B và sẽ có trận đầu tiên gặp Myanmar (20.11), Malaysia (23.11) và Campuchia (26.11). Incheon thông báo cho người hâm mộ để cùng theo dõi và cổ vũ cho Xuân Trường".

incheon keu goi fan han quoc co vu xuan truong da aff cup 2016 hinh anh 2

Xuân Trường là nhân tố quan trọng ở tuyến giữa ĐT Việt Nam.

Về màn trình diễn của Xuân Trường trong thời gian qua, sau khi trở về từ Incheon, tiền vệ này chơi 2 trận. Trận đầu gặp Indonesia, Xuân Trường chơi chưa thực sự tốt và có mắc lỗi trong bàn thua của đội tuyển. Đến trận thứ hai gặp Avispa Fukuoka, Xuân Trường lấy lại sự tự tin và để lại dấu ấn đậm nét trong những đường chuyền sắc như dao cạo của mình.

Với phong độ tốt như hiện tại, người hâm mộ Việt Nam đang rất mong chờ vào màn tỏa sáng của Xuân Trường nói riêng và ĐT Việt Nam nói chung ở AFF Cup 2016.

Bình luận
vtcnews.vn