Incheon thải hồi 'ngựa chứng', mở đất cho Xuân Trường

Thể thaoThứ Tư, 06/01/2016 03:28:00 +07:00

Xuân Trường sang Nhật: Incheon United vừa quyết định để cho tiền vệ Cho Soo-chul gia nhập Pohang Steelers cũng ở giải K-League Classic.

(VTC News) – Incheon United vừa quyết định để cho tiền vệ Cho Soo-chul gia nhập Pohang Steelers cũng ở giải K-League Classic.

Cho Soo-chul sinh ngày 30/10/1990, cao 1m80, nặng 67kg, gia nhập Incheon United từ tháng 1/2014. Trong mùa giải đầu tiên khoác áo “Inter Milan xứ Hàn”, Cho Soo-chul chỉ chơi 249 phút trong 6 trận ra sân và có 1 bàn thắng.

Ở mùa giải vừa qua, Cho Soo-chul được tạo cơ hội vào sân thi đấu thường xuyên hơn. Anh chơi 27 trận với tổng số 2208 phút, ghi được 2 bàn giúp Incheon có được vị trí thứ 8 trên BXH K-League Classic. 

Dù là một trụ cột nhưng tiền vệ 25 tuổi này lại được xem là “ngựa chứng” ở Incheon United bởi tính khí và cách thức sinh hoạt, tập luyện thiếu chuyên nghiệp. Cũng bởi vậy, sau khi có được sự phục vụ của tiền vệ Lương Xuân Trường từ HAGL, Incheon United đã không ngần ngại đổi Cho Soo-chul để lấy tiền vệ Kim Tea Su từ CLB Pohang Steelers – một đội bóng cũng thi đấu ở K-League Classic.
Xuân Trường có nhiều đất hơn khi Cho Soo-chul rời Incheon. 
Với việc thải loại Cho Soo-chul, đất diễn cho Xuân Trường ở Incheon United sẽ rộng hơn, dù cầu thủ quê Tuyên Quang sẽ phải cạnh tranh với người mới Kim Tea Su.

Tuy nhiên, Kim Tea Su đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Lão tướng sinh năm 1981 này đến Incheon United như bến đỗ cuối cùng.

Kim Tea Su khoác áo Pohang Steelers từ năm 2010 và trong 6 mùa chơi cho đội bóng vừa cán đích K-League Classic 2015 ở vị trí thứ 3, tiền vệ 34 tuổi này đã ra sân 123 trận với tổng cộng 8444 phút, ghi được 8 bàn thắng.
Lão tướng Kim Tea Su sẽ cạnh tranh vị trí với Xuân Trường ở mùa giải tới 
Ngoài việc đổi Cho Soo-chul lấy Kim Tea Su từ Pohang Steelers, Incheon United còn tăng cường cho hàng công bằng việc chiêu mộ tiền đạo Je Heon-Song của CLB Sangju Sangmu.


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn