Imperia Garden thi công vượt tiến độ dự kiến 1 tháng

Kinh tếThứ Ba, 27/10/2015 01:25:00 +07:00

Với sự tham gia của các nhà thầu uy tín và danh tiếng như Coteccons và Hòa Bình, dự án căn hộ “Vườn trong phố” Imperia Garden đã tạo nên bất ngờ về tiến độ.

(VTC News) - Với sự tham gia của các nhà thầu uy tín và danh tiếng như Coteccons và Hòa Bình, dự án căn hộ “Vườn  trong phố” Imperia Garden đã tạo nên bất ngờ về tiến độ thi công.

Chỉ sau 9 tháng kể từ khi chính thức khởi công xây dựng, diện mạo dự án căn hộ hút khách nhất Hà Nội là Imperia Garden đã thay đổi nhanh chóng. Với sự quyết liệt của chủ đầu tư và nhà thầu Coteccons, Hòa Bình và Licogi, tiến độ thi công không những vừa đảm bảo chất lượng mà còn vượt so với kế hoạch dự kiến 1 tháng.
Tòa 29T và 35T đã hoàn thiện sàn tầng 1
Tòa 29T và 35T đã hoàn thiện sàn tầng 1 

Ghi nhận thực tế mới nhất từ công trường cho thấy, hàng trăm công nhân làm việc hăng say không kể ngày đêm nhằm đáp ứng yêu cầu về tiến độ, chất lượng do chủ đầu tư đặt ra. Dự án khởi công vào ngày 23/1/2015 và đến giữa tháng 7, nhà thầu Coteccons đã hoàn thành xây dựng phần móng của tòa nhà 29T và 35T.

Hiện nay, hai tòa nhà này đã đổ xong sàn tầng 1 và chuẩn bị đẩy mạnh tiến độ thi công phần thân. Nhà thầu Hòa Bình đã hoàn thành phần móng khối nhà 27T và chuyển sang giai đoạn thi công mới. Không ít khách hàng mua căn hộ Imperia Garden tỏ ra bất ngờ với tiến độ thi công nhanh của dự án khi đi ngang qua công trường.

Ông Nguyễn Thanh Hợp, Giám đốc Khối quản lý dự án, Công ty TNHH phát triển bất động sản M.I.K Việt Nam hiện là tổng thầu phát triển dự án Imperia Garden cho biết, Chủ đầu tư và các nhà thầu đã tập trung tổng lực để đẩy nhanh tiến độ thi công dự án và đảm bảo chất lượng cam kết. “Theo kế hoạch, phần ngầm của tòa nhà 29T và 35T sẽ hoàn thành vào ngày 15/11/2015 nhưng đến 15/10/2015 đã hoàn thành đổ sàn tầng 1 của hai tòa nhà này, sớm hơn dự kiến 1 tháng,” ông Hợp cho biết.

Ông Hợp khẳng định, với việc hoàn thành giai đoạn thi công phức tạp nhất là phần móng và 2 tầng hầm trước cả kế hoạch dự kiến, công tác triển khai xây dựng phần thân sẽ thuận lợi và nhanh hơn. Vì thế, dự án hoàn toàn có thể bàn giao nhà cho khách hàng vào giữa năm 2017 như cam kết trong hợp đồng.

Sàn tầng 1 tòa 29T và 35T được hoàn thiện sớm hơn kế hoạch dự kiến 1 tháng
Sàn tầng 1 tòa 29T và 35T được hoàn thiện sớm hơn kế hoạch dự kiến 1 tháng 

Với mục tiêu xây dựng một dự án căn hộ cao cấp chất lượng cao và đúng tiến độ, chủ đầu tư đã lựa chọn các nhà thầu thi công danh tiếng như Coteccons, Hòa Bình, Licogi và tư vấn giám sát là Coninco 3C. Đây đều là những nhà thầu có nhiều kinh nghiệm xây dựng dự án bất động sản cao cấp.  

Đơn cử, Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình đã có 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, với thế mạnh là thi công các dự án nhà cao tầng, chung cư cao cấp, khách sạn. Tại miền Bắc, Hòa Bình là nhà thầu của nhiều dự án quy mô lớn và yêu cầu tính kỹ - mỹ - nghệ cao như tòa nhà Vietinbank Tower, Keangnam Landmark Tower, căn hộ siêu sang Palais de Louis, tổ hợp Discovery Complex.

Ông Nguyễn Hoàng Long, Trưởng Văn phòng đại diện của Hòa Bình tại Hà Nội, khẳng định, Imperia Garden là một dự án lớn, đòi hỏi kỹ thuật thi công chuẩn xác, và phải đảm bảo tốt về yếu tố thẩm mỹ, an toàn và chất lượng cho công trình. Vì thế, để nâng cao chất lượng và rút ngắn tiến độ, ngay từ đầu, Hòa Bình đã có kế hoạch sử dụng biện pháp thi công cốp pha nhôm hiện đại, có độ an toàn cao, ổn định cao. Bên cạnh đó, khi triển khai thực tế tại công trình, nhà thầu luôn áp dụng triệt để phương pháp quản lý 5S của Nhật Bản để quản lý chặt chẽ các công đoạn thi công.

Ông Long nhấn mạnh, bằng những phương pháp thi công tiên tiến và việc tuân thủ các quy định tiêu chuẩn của hệ thống ISO9001:2008, ISO14001:2005, OHSAS18001:2007, nhà thầu sẽ nỗ lực phối hợp với chủ đầu tư cam kết đảm bảo các yếu tố an toàn, tiến độ, chất lượng cho dự án và sẽ đem đến sự thỏa mãn, hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm nhà ở của Imperia Garden.

Imperia Garden “Vườn trong phố”
Imperia Garden “Vườn trong phố” 

Tọa lạc tại 203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Imperia Garden là một trong những dự án căn hộ “hot” nhất trên thị trường Hà Nội thời gian qua. Chỉ một thời gian ngắn sau mở bán, hơn 90% căn hộ của tòa 29T và 35T đã có chủ. Khách hàng cũng đã đặt mua gần 400 căn hộ của 2 tòa nhà 27T sau hơn một tháng mở bán.

Vị trí đắc địa, thiết kế thông minh, hệ thống 79 tiện ích thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân ở ngưỡng cửa, và cam kết tiến độ thi công của chủ đầu tư được chứng minh bằng thực tế trên công trường, đã tạo nên sức hút khó cưỡng của Imperia Garden đối với những khách hàng đang tìm kiếm chốn an cư lý tưởng.

Nguồn: HBI
Bình luận
vtcnews.vn