iCAFE 3.0: Bước đột phá từ VTC Game cho đại lý Internet

Thế giới gameThứ Năm, 16/06/2011 12:21:00 +07:00

(VTC News) - Nhằm tối ưu hóa các tiện ích dành cho phòng máy, đại lý Internet, VTC Game có bước đột phá với sự ra đời của phần mềm quản lý phòng máy iCAFE 3.0.

(VTC News) - Nhằm mục đích tối ưu hóa các tiện ích dành cho các phòng máy, đại lý Internet, VTC Game đã có bước đột phá đáng kể với sự ra đời của phần mềm quản lý phòng máy chuyên nghiệp iCAFE version 3.0.

Tính đến thời điểm này, đã có hàng trăm phòng máy, đại lý Internet trên toàn quốc sử dụng và hứng thú với phần mềm iCAFE 3.0 và nhóm phát triển iCAFE đã chuẩn bị tiến tới bản cập nhật iCAFE 3.0.3 được hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều tính năng, tiện ích thú vị dành cho các phòng máy.

iCAFE 3.0 sẽ là bước đột phá của VTC Game cho các đại lý Internet 

Để được tiến hành trải nghiệm và sử dung phần mềm iCAFE 3.0, các chủ phòng máy có thể truy cập địa chỉ http://icafe.go.vn để tiến hành download phần mềm quản lý này về cho phòng máy của mình.

Đặc biệt, nhóm phát triển iCAFE đang có chương trình dành cho các phòng máy, đại lý Internet đăng ký dùng thử từ 16/06 đến 23/06 với phần mềm iCAFE 3.0.3 sắp sửa ra mắt. Chỉ cần gửi đăng ký về hòm thư [email protected] là bạn có thể trở thành một trong những người đầu tiên dùng thử phần mềm iCAFE phiên bản 3.0.3 sắp ra mắt.

“Thỏa mãn” với những điểm chăm sóc khách hàng trực tiếp

Với mục tiêu liên tục hoàn thiện hệ thống chăm sóc khách hàng của mình, VTC Game đã tiến hành đầu tư lớn về nhân lực và cơ sở vật chất để mở rộng quy mô các điểm chăm sóc khách hàng tại 3 địa phương lớn trên toàn quốc là Nghệ An, Đà Nẵng và Cần Thơ.

 

Với việc cho ra mắt các điểm chăm sóc khách hàng trực tiếp tại những địa phương tập trung đông số lượng game thủ, VTC Game đã chứng tỏ với cộng đồng là một nhà phát hành đặt biệt quan tâm tới việc chăm sóc khách hàng. Đến với các điểm chăm sóc này, khách hàng sẽ được giải quyết một cách trực tiếp và nhanh chóng các yêu cầu liên quan đến vấn đề tài khoản và game online của VTC Game mà không cần phải giải quyết gián tiếp qua email như trước kia.

Các điểm chăm sóc khách hàng trực tiếp VTC Game

  • Đà Nẵng:

o    Chi nhánh Văn phòng VTC Online Đà Nẵng

o    Địa chỉ: Số 57 đường Nguyễn Hữu Thọ - q. Hải Châu - Tp. Đà Nẵng

  • Cần Thơ:

o    Chi nhánh Văn phòng VTC Online Cần Thơ

o    Địa chỉ: Số 119 Xô Viết Nghệ Tĩnh - p. An Cư - q. Ninh Kiều - Tp. Cần Thơ 

  • Nghệ An:

o    Chi nhánh Văn phòng VTC Online Nghệ An

o    Địa chỉ: Km số 2 - Đại lộ V.I. Lê Nin - Hà Huy Tập - Tp. Vinh - Nghệ An

Phần mềm iCAFE 3.0 là kết quả từ sự đầu tư mạnh mẽ về nhân lực và công nghệ của VTC Game. Với một giao diện bắt mắt, tốc độ kết nối nhanh từ máy chủ tới máy con chưa tới 3s cùng với rất nhiều các tính năng ưu việt khác như tính bảo mật tốt, khả năng tính tiền theo nhóm máy hay tạo tài khoản thẻ tự động... và còn rất nhiều tính năng thú vị chờ bạn khám phá. Phần mềm iCAFE 3.0 đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cùng với số lượng phòng máy, đại lý Internet lựa chọn sử dụng không ngừng tăng lên.

Nhận xét về sản phẩm, anh Sơn Hà, một chủ cửa hàng net ở Hòa Bình đang thử nghiệm phiên bản iCAFE 3.0 đã phát biểu cảm tưởng như sau :“Tôi sử dụng iCAFE từ những phiên bản đầu tiên cho tới tận bây giờ. Điều khiến tôi hài lòng ở sản phẩm là giao diện đẹp, thân thiện, đầy đủ tính năng cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ chăm sóc khách hàng.Với iCAFE 3.0 thực sự đã làm tôi bất ngờ,có lẽ đây là phiên bản iCAFE tốt nhất từ trước tới nay”.

P.V


Bình luận
vtcnews.vn