Ibrahimovic úp mở sẽ sang Man Utd trong 24 giờ tới

Thể thaoThứ Hai, 06/06/2016 08:30:00 +07:00

Manchester United nhiều khả năng sẽ công bố bản hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic trong hôm nay hoặc ngày mai.

Đêm qua chân sút 34 tuổi đã góp mặt trong đội hình đội tuyển Thụy Điển ở trận giao hữu với xứ Wales. Dù không ghi bàn nhưng anh vẫn ghi dấu ấn với một pha kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của đội nhà.

Sau trận đấu, Ibrahimovic đã nhận được khá nhiều câu hỏi về quá trình thương thảo giữa anh và Manchester United. Các CĐV Quỷ đỏ có thể mừng thầm khi nghe câu trả lời úp mở của tiền đạo này.

“Sẽ có một thông báo quan trọng vào ngày 7/6. Đó sẽ là một quả bom lớn trong mùa hè”, anh cho biết. “Tôi cảm thấy ổn, hơn cả ổn. Nhiều điều sẽ xảy ra sau thông tin này, hi vọng là tất cả các bạn sẽ thích chúng”.

Dù vậy, cũng không bỏ qua khả năng tiền đạo này cố tình “tung hỏa mù” với giới truyền thông và người hâm mộ. Tuần trước, anh đã thông báo về việc ra mắt một nhãn hiệu thời trang thể thao mới. Cách đây chưa lâu, Ibrahimovic cũng từng chia sẻ rằng anh thích nhìn cách mà người khác đồn đoán về tương lai của mình.

ibra

 Ibrahimovic được cho là sẽ tái ngộ ông thầy cũ Mourinho ở sân Old Trafford

Ibrahimovic sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do sau ngày 30/6 tới. Cho tới thời điểm này, anh vẫn chưa tiết lộ cụ thể về bến đỗ mới của mình sau khi kết thúc hợp đồng với Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, sẽ là một bất ngờ lớn nếu đó không phải là Manchester United.

Quá trình thương thảo giữa đội chủ sân Old Trafford với Ibrahimovic trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi cùng lúc với sự xuất hiện của Jose Mourinho trên băng ghế huấn luyện của Quỷ đỏ. Theo nhiều nguồn tin, MU sẵn sàng đề nghị tiền đạo người Thụy Điển bản hợp đồng 1 năm với mức lương không dưới 200.000 Bảng/tuần.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn