Ibrahimovic tỏa sáng, Thụy Điển giành vé dự Euro 2016

Thể thaoThứ Tư, 18/11/2015 07:23:00 +07:00

So với trận lượt đi chỉ ghi 1 bàn trên chấm phạt đền, Ibrahimovic đã lột xác ấn tượng ở trận lượt về khi lập cú đúp vào lưới Đan Mạch

(VTC News) - So với trận lượt đi chỉ ghi 1 bàn trên chấm phạt đền, Ibrahimovic đã lột xác ấn tượng ở trận lượt về khi lập cú đúp vào lưới Đan Mạch.

Chân sút đang khoác áo PSG mở tỷ số ở phút 19 bằng pha đệm bóng cận thành chính xác. Cũng chính anh là người tái lập cách biệt 1 bàn cho Thụy Điển khi sút phạt đẹp mắt ngay đầu hiệp 2.
Ibra tỏa sáng rực rỡ với cú đúp
Ibra tỏa sáng rực rỡ với cú đúp 
Tới lúc này tỷ số là 2-1 ở trận lượt về và Thụy Điển dẫn trước 4-2. Điều đáng nói, đội bóng của Ibra ghi được tới 2 bàn trên sân khách nên nếu Đan Mạch muốn lật ngược thế cờ, họ phải ghi thêm 3 bàn nữa.

Đó là nhiệm vụ gần như bất khả thi khi mà Thụy Điển đã chủ động lùi sâu, phòng ngự số đông. Đan Mạch chỉ kiếm thêm được 1 bàn thắng ở những phút cuối và đành nhường vé đi tiếp cho đối thủ.

Video Đan Mạch vs Thụy Điển

Ở trận đấu còn lại của vòng play-off Euro 2016, Ukraine thủ hòa thành công Slovenia 1-1 trên sân khách và chính thức đi tiếp với tổng tỷ số 3-1.

Đội bóng quê hương của Shevchenko cũng chính thức lọt vào nhóm hạt giống số 2, đẩy CH Czech rơi xuống nhóm hạt giống số 3 bởi thành tích thi đấu kém hơn trong thời gian qua.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn