Ibrahimovic: Thật hổ thẹn khi... đá cho Barcelona

Thể thaoThứ Hai, 04/10/2010 02:08:00 +07:00

(VTC News) - Đã hơn 1 tháng kể từ ngày khăn gói rời Barca, nhưng nỗi "uất nghẹn" trong lòng Ibrahimovic vẫn chưa vơi đi một chút nào.

(VTC News) - Đã hơn 1 tháng kể từ ngày khăn gói rời Barca, nhưng nỗi "uất nghẹn" trong lòng Ibrahimovic vẫn chưa vơi đi một chút nào.

Từng là niềm hi vọng lớn nhất của xứ Catalan. Từng là ước mơ của bao cậu bé trót trao trái tim mình cho màu áo Barcelona. Nhưng rốt cuộc, mối tình Ibra - Barca chỉ là một nỗi đau không có hồi kết. Thông qua người đại diên của mình, Mino Raiola, chân sút người Thụy Điển tiếp tục gửi những thông điệp chẳng lấy gì làm dễ chịu tới đội bóng cũ của mình.

Trở về Italia, nhưng Ibra vẫn chưa vơi nỗi ấm ức khi nghĩ về Nou Camp.

"Anh ấy cảm thấy thất vọng khi David Villa chuyển tới Nou Camp. Họ đã không còn tin tưởng anh ấy nữa, và đó là điều khiến Ibra quyết định sớm sắp xếp đồ đạc để rời Tây Ban Nha. Đã có lúc, Ibra thừa nhận với tôi rằng, chơi bóng cho Barca là nỗi hổ thẹn lớn nhất trong cuộc đời cầu thủ của bản thân" - Mino Raiola bộc bạch.

Và như tất cả đều biết, Raiola, bằng khả năng và sức ảnh hưởng của mình, đã cùng phó chủ tịch Galliani, đạo diễn thành công phi vụ chuyển nhượng có một không ai của Ibrahimovic. Từ một bản hợp đồng bom tấn, giá trị của Ibra xuống còn... 0 euro (Milan chỉ phải trả tiền từ mùa giải thứ 2). Nhưng chẳng vì thế mà Ibra thấy phiền lòng. Bằng chứng là, thay vì nhận mức lương 500.000 bảng/tuần tại Manchester City, giờ anh lại tìm thấy niềm hạnh phúc ở Italia. Cứ nhìn cách anh ghi bàn đều đặn cho Rossoneri là rõ.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn