Ibrahimovic rực sáng, Man Utd đánh bại Sunderland

Thể thaoThứ Ba, 27/12/2016 00:16:00 +07:00

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Zlatan Ibrahimovic đã có 1 bàn thắng cùng với cú đúp kiến tạo giúp Man Utd chiến thắng 3-1 trong ngày Boxing Day trước Sunderland của người cũ David Moyes.

Gặp đối thủ ưa thích trong ngày Boxing Day, Man Utd tự tin đẩy cao đội hình từ rất sớm với sự cơ động của Lingard và Pogba.

Đội bóng áo đỏ kiểm soát hoàn toàn thể trận trong hiệp 1. Paul Pogba chơi rất xông xáo ở giữa sân và rất nhiều lần tạo cơ hội cho các đồng đội.

truc-tiep-10

Daley Blind mở tỷ số cho Man Utd  

Điển hình là trường hợp của Ibrahimovic, cầu thủ người Thụy Điển nhận được rất nhiều bóng nhưng chưa thể tận dụng thành công.

Tuy nhiên, Ibrahimovic cũng kịp để lại dấu ấn của mình với pha kiến tạo của Daley Blind mở tỷ số của trận đấu ở phút 30.

Trước đó, Man Utd không kiểm soát được thế trận hoàn toàn khi các cầu thủ Sunderland liên tục khuấy đảo cánh trái – nơi được trấn giữ bởi Daley Blind.

Clip: Man Utd 3-1 Sunderland

 

Hiệp 1 kết thúc và Man Utd tạm dẫn 1-0. Trong hiệp 2, đội chủ nhà đã có sự thay đổi khi lần lượt Mkhitaryan và Martial được tung vào sân.

Cầu thủ người Armenia đã giúp cho thế trận tấn công của Man Utd trở nên khởi sắc hơn nhiều. Những pha bóng qua chân Mkhitaryan đều tạo cảm giác có tính đột biến cao. 

Tấn công nhiều và Man Utd cũng có được bàn thắng do công của Ibrahimovic sau đường chuyền như đặt của Pogba. Không những thế, Ibrahimovic còn kịp kiến tạo cho Mkhitaryan ghi một siêu phẩm không lâu sau đó. 

truc-tiep-12

 Ibrahimovic có 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong trận đấu này

Fabio Borini cũng không chịu kém khi anh này ghi bàn thắng danh dự cho Sunderland từ một cú ra chân đẹp mặt bên ngoài vòng cấm. David De Gea đã đứng chôn chân trong tình huống này. 

Dù sao, Man Utd cũng giành được chiến thắng thứ 19 trong ngày Lễ Tặng quà với Ibrahimovic, Pogba, Mkhitaryan đều chơi rất tốt, xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn