Ibrahimovic phẫu thuật thành công, chờ ngày tái xuất sân cỏ

Thể thaoThứ Ba, 02/05/2017 11:16:00 +07:00

Zlatan Ibrahimovic đang trải qua giai đoạn phục hồi sau khi được phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng đầu gối.

Zlatan Ibrahimovic đã sớm kết thúc mùa bóng năm nay sau chấn thương dây chằng đầu gối phải nhận trong cuộc so tài giữa Manchester United và Anderlecht (tứ kết Europa League).

Ngay sau đó, tiền đạo người Thụy Điển đã sang Mỹ để thực hiện ca phẫu thuật chữa trị chấn thương. Theo tiết lộ của Mino Raiola – người đại diện của Ibrahimovic, cuộc phẫu thuật tại trung tâm y tế của đại học Pittsburgh đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ibrahimovic đang trải qua chương trình phục hồi sức khỏe và sẽ sớm trở lại trong thời gian tới.

Hinh anh

 Ibrahimovic và chấn thương tại tứ kết Europa League.

“Ca phẫu thuật cho Ibrahimovic đã kết thúc thành công. Cậu ấy sẽ thực hiện quá trình phục hồi (do bác sĩ Freddie Fu và Volker Musahl đảm nhiệm) và đây không phải chấn thương kết thúc sự nghiệp của Ibrahimovic.

Hiện tại, Ibrahimovic và đội ngũ y tế không sẵn sàng để trả lời phỏng vấn. Mọi thông tin về tình hình của Ibrahimovic sẽ được cập nhật sau” – Mino Raiola khẳng định.

Hinh anh

 

Trước đó, Ibrahimovic cũng khẳng định trở lại khi cho rằng “bỏ cuộc không phải là lựa chọn”, dù theo huấn luyện viên Jose Mourinho, chân sút này sẽ rất khó hồi phục khi sắp bước sang độ tuổi 36.

Mùa này, Ibrahimovic đã có 28 bàn thắng sau 46 lần ra sân cho Manchester United.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn