Ibrahimovic lập công, Thụy Điển chiếm lợi thế trước lượt về

Thể thaoChủ Nhật, 15/11/2015 07:19:00 +07:00

Dẫn trước Đan Mạch 2 bàn từ đầu hiệp 2 nhưng phút sơ hở lúc cuối trận chỉ giúp cho Thụy Điển của Ibrahimovic có chiến thắng sít sao trước lượt về

(VTC News) - Dẫn trước Đan Mạch 2 bàn từ đầu hiệp 2 nhưng phút sơ hở lúc cuối trận chỉ giúp cho Thụy Điển của Ibrahimovic có chiến thắng sít sao trước lượt về.

Lần thứ 2 liên tiếp ở các giải đấu lớn, Thụy Điển phải chơi trận play-off. Trước đó tại vòng loại World Cup 2014, họ đã chạm trán Bồ Đào Nha và bị thua với tổng tỷ số 2-4.
Ibra lập công trên chấm 11m giúp Thụy Điển chiến thắng
Ibra lập công trên chấm 11m giúp Thụy Điển chiến thắng 
Chính bởi vậy, ở cuộc đọ sức với người hàng xóm Đan Mạch rạng sáng nay, Ibrahimovic cùng các đồng đội quyết tâm không để sai lầm ấy xảy ra lần nữa. Tuy nhiên cũng phải đến cuối hiệp 1, Emil Forsberg mới mở tỷ số trận đấu bằng cú đệm bóng cận thành.
Ngay đầu hiệp 2, chính Forsberg một lần nữa mang về quả phạt đền cho đội chủ nhà. Ibra không mắc sai lầm nào trên chấm 11m, nâng tỷ số lên 2-0.
Những tưởng Thụy Điển sẽ bảo toàn được khoảng cách 2 bàn thì sự hớ hênh trong những phút cuối khiến họ phải nhận bàn thua ở phút 80 do công của Jorgensen.
Tỷ số 2-1 khiến cả hai đội còn nhiều việc phải làm trước trận lượt về sau đây 3 ngày.
Video bàn thắng Thụy Điển vs Đan Mạch

Phan Nguyên
Bình luận