Ibrahimovic được chào đón, Man Utd về Anh an toàn

Thể thaoThứ Tư, 27/07/2016 06:30:00 +07:00

Sir Bobby Robson là người mới nhất đặt kỳ vọng vào Zlatan Ibrahimovic. Bên cạnh đó, toàn đội MU đã trở về đại bản doanh sau chuyến du đấu.

Sir Bobby Robson phát biểu về Ibra

Trả lời phỏng vấn kênh MU TV, Sir Bobby Robson kỳ vọng Ibrahimovic sẽ tạo ra hiệu ứng tích cực như Robin van Persie.

"Zlatan đã 34 tuổi. Thật tuyệt nếu có cậu ấy sớm hơn, nhưng với thể hiện trong màu áo Paris Saint-Germain cuối mùa trước, Zlatan khẳng định cậu ấy phù hợp với Quỷ đỏ hiện tại.

5

 Ibra vẫn rất lợi hại ở tuổi 34. Ảnh: Internet

Hãy nhớ lại trường hợp của Robin van Persie. Cậu ấy tới MU khi đã lớn tuổi và gặp rắc rối với chấn thương. Rồi sao? Van Persie đã đưa đội bóng đến chức vô địch bằng những bàn thắng của mình.

Tôi hy vọng điều tương tự ở Zlatan và mong cậu ấy giải phóng áp lực cho Wayne Rooney. Với Zlatan, Rooney có thể chơi bóng thoải mái và tạo được nhiều dấu ấn hơn."

6

 Robin van Persie cũng thành công ở MU khi đã lớn tuổi

Cùng với Sir Bobby Robson, Park Ji Sung cũng rất hào hứng với viễn cảnh Ibrahimovic chơi bóng trong màu áo đỏ: "Đội bóng rất cần những cá tính mạnh như Ibra. Anh ấy có nhiều kinh nghiệm và những điều đó sẽ thúc đẩy đội bóng bằng những hiệu ứng tích cực trên sân".

Sau kỳ nghỉ dài ngày, Ibrahimovic đã có mặt tại Manchester. Chân sút 34 tuổi đang đếm ngược ngày sải bước trên sân tập Carrington cùng các đồng đội vào thứ 5 tới. Sau đó vài ngày, Ibra có thể ra mắt MU trong trận giao hữu với Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ).

1

 Ibra đã trở về Manchester 

Quỷ đỏ hạ cánh an toàn

Toàn đội MU đã trở về Manchester sau 5000 dặm di chuyển trên không. Chuyến du đấu thất bại ở Trung Quốc (gặp nhiều sự cố và phải hủy trận derby Manchester trên sân Tổ chim) đã khiến Quỷ đỏ phải thay đổi kế hoạch.

2

 Chuyến du đấu Trung Quốc không đem đến nhiều thử nghiệm chiến thuật cho Mourinho

3

 Wayne Rooney chưa kịp đá phút nào trong chuyến du đấu

4

 Các cầu thủ chỉ có 1 ngày nghỉ ngơi

Dự kiến, các cầu thủ sẽ sớm hội quân trong tuần này. MU phải gấp rút chạy đua khi Premier League chỉ còn cách họ vỏn vẹn 3 tuần.

Hồng Nam(Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn