Ibrahimovic, Di Maria muốn sang Việt Nam

Thể thaoChủ Nhật, 14/02/2016 06:50:00 +07:00

Bên lề trận đấu giữa PSG và Lille, phóng viên tiếp cận được các ngôi sao và nghe Zlatan Ibrahimovic cùng Angel Di Maria nói lời cảm ơn đến CĐV Việt Nam.

Bên lề trận đấu giữa PSG và Lille, phóng viên tiếp cận được các ngôi sao và nghe Zlatan Ibrahimovic cùng Angel Di Maria nói lời cảm ơn đến CĐV Việt Nam.

Ibra không thi đấu trận gặp Lille, còn Di Maria được thay ra nghỉ trong hiệp 2, HLV Laurent Blanc không giấu giếm ý định cho 2 trong số những ngôi sao của PSG nghỉ ngơi trước trận đấu cực kỳ quan trọng với Chelsea ở Champions League vào giữa tuần.
Ibra trả lời phỏng vấn
Ibra trả lời phỏng vấn 
Ibra là người ra khu vực phỏng vấn trước và tươi cười khi biết được rằng cá nhân tiền đạo người Thụy Điển cũng như PSG nhận được nhiều tình cảm của CĐV Việt Nam.

“Tôi hy vọng rằng, các bạn CĐV Việt Nam tiếp tục ủng hộ PSG. Cá nhân tôi và đội bóng sẽ làm tất cả những gì có thể và nỗ lực giành chiến thắng để mang lại niềm vui cho tất cả mọi người”, chân sút người Thụy Điển trả lời với nụ cười thân thiện pha chút bất ngờ trên môi.

Trước câu hỏi rất nhiều cậu bé Việt coi Ibra là thần tượng và muốn có được sự nghiệp như Ibra, tiền đạo này chia sẻ bí quyết: “Đầu tiên, các cậu bé của chúng ta cần phải chơi bóng để tận hưởng và có được sự tự tin. Khi chơi bóng, tôi luôn muốn tự do và không bao giờ dừng lại, không bao giờ từ bỏ bất cứ mục tiêu gì. Tôi luôn cố gắng là bản thân mình mỗi khi chơi bóng và điều kỳ diệu đôi khi vẫn xảy ra khi tôi ghi những bàn thắng ngoạn mục”.
Di Maria tỏ ra bất ngờ khi biết anh có lượng CĐV lớn ở Việt Nam
Di Maria tỏ ra bất ngờ khi biết anh có lượng CĐV lớn ở Việt Nam 
Tỏ ra rất hưng phấn với câu chuyện đến từ Việt Nam, Ibra không giấu giếm ý định sẽ sang Việt Nam trong một ngày không xa.

Tiền đạo người Thụy Điển nhấn mạnh: “Tôi rất vui vì bạn đã mời tôi đến với Việt Nam, dù trên bất cứ vai trò gì, cầu thủ, HLV hoặc một người khách du lịch. Cám ơn các bạn Việt Nam và hẹn gặp lại trên đất nước xinh đẹp của các bạn”.

Về phần mình, Di Maria cũng tỏ ra rất hạnh phúc khi biết rằng ở Việt Nam, bóng đá là môn thể thao vua và các đội bóng anh từng đầu quân có lượng CĐV lớn tại đây, nhất là M.U.

Ngôi sao người Argentina nhấn mạnh: “Tôi rất vui mừng khi bạn nói rằng Real Madrid, Manchester United và PSG có nhiều người ủng hộ ở Việt Nam.

Cá nhân tôi cảm thấy tự hào vì nhận được tình cảm của các bạn. Tôi chỉ biết nói cảm ơn và nỗ lực hết mình để cống hiến những trận đấu hay cho các bạn. Hẹn gặp lại các bạn, ở Việt Nam thì càng tốt”.

Nguồn: Bongda+
Bình luận
vtcnews.vn