Ibra về Real Madrid, Balotelli sửa soạn tới Milan ?

Thể thaoThứ Ba, 24/05/2011 03:10:00 +07:00

(VTC News)- Sau một mùa giải điên đảo, Milan- Real- Manchester City hoàn toàn có thể bắt tay nhau để tạo ra một vụ áp-phe cực lớn trên thị trường chuyển nhượng.

(VTC News)- Sau một mùa giải điên đảo, Milan- Real- Manchester City hoàn toàn có thể bắt tay nhau để tạo ra một vụ áp-phe cực lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Cả thế giới bóng đá đã ngỡ ngàng khi Milan lần lượt đưa Ibrahimovic và Robinho về San Siro ngay trước thềm mùa giải mới. Càng bất ngờ hơn khi biết rằng người đứng sau 2 thương vụ đình đám ấy chẳng phải là ngài phó chủ tịch quyền lực Galliani mà chính là tay siêu cò Mino Raiola. Dưới bàn tay của vị "đạo diễn" thiên tài kia, mọi thứ diễn ra nhanh chóng và trơn tru đến kì lạ.

Ai dám chắc Ibrahimovic sẽ chung tình với Rossoneri.  

Thế nên, tuyên bố mới đây của Raiola thực sự sẽ hứa hẹn một kì chuyển nhượng nóng bỏng ở lục địa già. ''Chỉ cần Galliani gọi điện cho Florentino (chủ tịch CLB Real Madrid) đồng thời thể hiện quyết tâm của mình, tôi nghĩ chẳng có gì là không thể xảy ra. Kể cả nếu Ibrahimovic nói Milan là đội bóng cuối cùng đi chăng nữa thì tôi khẳng định cái gì cũng có giá của nó. Real Madrid sẽ là thử thách tuyệt vời mà bạn khó lòng từ chối, nhất là với mẫu cầu thủ như anh ấy".

Để chân sút người Thụy Điển ra đi, dĩ nhiên Raiola có giải pháp cho các nhà ĐKVĐ Italia. "Hiện tại Balotelli vẫn là người của Manchester City. Song nếu Milan nghiêm túc đề nghị, tôi chắc chắn họ sẽ phải suy nghĩ lại"

"Ngựa chứng" Balotelli hết chỗ dụng võ ở City of Manchester. 

Không phải bỗng dưng Raiola khẳng định tự tin đến vậy. Từ Tây Ban Nha, Jose Mourinho đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Ibrahimovic. Chiến lược gia người Bồ quá hiểu tài năng cũng như cái duyên vô địch tiềm tàng trong Ibra và xem đấy là hành trang không thể thiếu trong cuộc trường chinh lật đổ Barcelona mùa giải tới. Còn Mancini đang vơi dần kiên nhẫn trước thái độ ngày càng quá quắt của Balotelli- cầu thủ chỉ thề sống chết với màu áo sọc đỏ-đen.

Thế nên, nếu Milan- Real- Man City bắt tay nhau trong mùa hè thì chắc chắn quả bom tấn chuyển nhượng sẽ nhanh chóng phát nổ. Không những thế, nó sẽ kéo theo hàng loạt phản ứng dây chuyền tại 3 giải đấu hàng đầu thế giới. Tới lúc đó, chẳng dễ tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra cho bóng đá cựu lục địa. Và luật tài chính mà UEFA mới ban hành liệu có phát huy nổi tác dụng ?

Nhạc  Dương

Bình luận
vtcnews.vn