Ibra, Sanchez lỡ đại chiến Barca-Milan

Thể thaoThứ Hai, 12/09/2011 10:33:00 +07:00

(VTC News)-Báo chí Tây Ban Nha cho biết, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ lỡ cuộc thư hùng giữa Barcelona và AC Milan vì dính chấn thương háng.

(VTC News)-Báo chí Tây Ban Nha cho biết, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ lỡ cuộc thư hùng giữa Barcelona và AC Milan vì dính chấn thương háng.

Thông tin này cũng đã được chính Phó chủ tịch Adriano Galliani xác nhận. Nhân vật số 2 của AC Milan còn cho biết thêm, chân sút người Thụy Điển dính chấn thương háng khi tập luyện. Vì thế, Ibrahimovic sẽ không cùng các đồng đội hành quân sang Tây Ban Nha.

 Ibra sẽ tái ngộ Guardiola vào một dịp khác.

Ibrahimovic gia nhập Barca hồi mùa Hè năm 2009, với mức chuyển nhượng lên tới 45 triệu euro + tiền đạo Samuel Eto’o. Khi bắt đầu khoác áo Azulgranas, Ibra thi đấu không đến nỗi nào, nhưng càng về cuối mùa giải anh càng tỏ ra không thích hợp với lối chơi tiqui-taca của Barca. Thế nên, anh dần đánh mất vị trí chính thức vào tay cầu thủ trẻ Pedro.

Không chịu kiếp dự bị, mùa Hè năm 2010, Ibra quyết định trở về Serie A khoác áo AC Milan. Tại môi trường quen thuộc, tiền đạo người Thụy Điển tìm lại chính mình, góp công lớn giúp đội bóng áo sọc đỏ đen giành Scudetto sau nhiều năm đợi chờ.

Do đó, người hâm một rất háo hức chờ ngày Ibra quay về Nou Camp phục hận Guardiola, nhưng điều đó đã không thể xảy ra. Còn AC Milan bình tĩnh đón nhận tin dữ.

“Ibra không thể thi dấu là điều đáng tiếc, nhưng chúng tôi còn có Pato và Antonio Cassano. Đây là hai cầu thủ thực sự xuất chúng. Hơn thế, chúng tôi đến Tây Ban Nha với tư cách là ĐKVĐ Serie A. Mặt khác, Milan sẽ không phải e sợ điều gì cả vì đây chẳng phải là một trận đấu ở vòng knock-out”, ngài Adriano Galliani phát biểu.

Ngoài ra, Phó chủ tịch Milan còn dành lời có cánh cho đối thủ. “Barcelona đang là đội bóng hay nhất thế giới, nhưng nên nhớ rằng chúng tôi nằm trong số những đội giành được nhiều danh hiệu Champions League. Vì thế, tôi đánh giá trận đấu sắp tới là một bữa tiệc bóng đá diễn ra ở một sân vận động thực sự tuyệt vời”, ông kết lại.

Ở bên kia chiến tuyến, chấn thương gặp phải ở trận hòa Real Sociedad cũng khiến Alexis Sanchez phải ngồi ngoài tới tận...2 tháng. Đây sẽ là mất mát lớn cho Barca bởi thời gian thi đấu tại Italia, ngôi sao người Chile luôn là mối nguy hiểm đáng sợ dành cho Rossoneri

Tiến Anh

Bình luận
vtcnews.vn