Ibra đánh gót siêu đẳng, Pepe mặt bê bết máu

Thể thaoThứ Năm, 03/10/2013 11:32:00 +07:00

(VTC News) - Ibrahimovic đánh gót siêu đẳng không cần nhìn, Pepe va chạm kinh hoàng khiến mặt bê bết máu, Di Maria ngẫu hứng kiến tạo cho Ronaldo

(VTC News) - Ibrahimovic đánh gót siêu đẳng không cần nhìn, Pepe va chạm kinh hoàng khiến mặt bê bết máu, Di Maria ngẫu hứng kiến tạo cho Ronaldo... đó là những pha bóng đáng nhớ trong loạt trận Champions League đêm qua.


Ibrahimovic đánh gót siêu đẳng
Xuất phát từ một tình huống phạt góc bên cánh phải, Ibra đuổi theo bóng và giật gót kỹ thuật cho đồng đội mà không cần nhìn. Thêm một đường xẻ nách và một cú căng ngang nữa, Marquinhos đã dễ dàng nâng tỷ số 2-0 lên cho PSG.
Pepe chảy máu đầy mặt
Phút 37 trận đấu với Kobenhavn, trong nỗ lực nhảy lên tranh chấp cùng đối thủ, Pepe đã va chạm rất mạnh vào phần mặt. Kết quả, trung vệ người Bồ đổ gục xuống sân với một bên mắt bê bết máu.
Di Maria dùng rabona kiến tạo cơ hội
Với kỹ thuật cá nhân siêu đẳng, Di Maria đã dùng kỹ thuật đá vắt cổ chân "rabona" để chuyền bóng như đặt cho Ronaldo đánh đầu, nâng tỷ số lên 2-0 trong trận gặp Kobenhavn.


Thánh Iker lại hóa thần

Được Carlo Ancelotti tin tưởng giao bắt chính trong lượt trận thứ hai Champions League với Kobenhavn, thủ quân Iker Casillas đã chứng tỏ anh vẫn là một trong số những người gác đền xuất sắc nhất thế giới với một loạt những pha cản phá đẳng cấp.



Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn