Hyundai 'úp mở' về giá của mẫu bán tải đầu tiên của hãng

XeChủ Nhật, 17/01/2016 11:11:00 +07:00

Mẫu xe bán tải Hyundai Santa Cruz đang được sản xuất, tuy nhiên Giám đốc điều hành Hyundai Mỹ, Dave Zuchowski vẫn giữ kín thông tin về giá bán mẫu xe gây tò mò

(VTC News) - Mẫu xe bán tải Hyundai Santa Cruz đang được sản xuất, tuy nhiên Giám đốc điều hành Hyundai Mỹ, Dave Zuchowski vẫn giữ kín thông tin về giá bán mẫu xe gây tò mò này.

Hyundai Santa Cruz hướng tới đối tượng khách hàng muốn tìm kiếm một mẫu xe nhiều tiện ích, nhưng không phải là một chiếc bán tải thông thường.

Khi được sản xuất, Santa Cruz có thể chỉ được bán ra với một phiên bản: mẫu xe bán tải 4 cửa dạng SUV với thùng xe kéo dài và nội thất 5 chỗ. Về sức mạnh động cơ, chiếc pick-up này còn có thể kéo dễ dàng một chiếc xuồng máy.

Hyundai vẫn úp mở về giá bán của mẫu bán tải đầu tiên của hãng xe Hàn Quốc
Xuất hiện lần đầu tiên tại Detroit Auto Show đầu năm 2015, Santa Cruz concept được Hyundai quảng cáo thuộc dòng crossover-pickup với ngoại hình cơ bắp, lưới tản nhiệt hình lục giác và đèn pha hình tổ ong và đèn sương mù nổi bật với tính năng công nghệ LED.

Thoáng nhìn, chiếc bán tải concept như chỉ có hai cửa, nhưng Hyundai thiết kế cửa phía sau treo trên bản lề sau.

Santa Cruz concept trang bị bộ mâm hợp kim cỡ lớn với lốp Michelin và bộ phanh Brembo màu vàng nổi bật. Thoáng nhìn, chiếc concept như chỉ có hai cửa, nhưng Hyundai thiết kế cửa phía sau treo trên bản lề sau.

Ẩn dưới nắp ca-pô là động cơ turbo diesel 4 xi-lanh dung tích 2 lít cho công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 406 Nm.

Nhờ kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh HTRAC của Hyundai giúp chiếc concept có mức tiêu hao nhiên liệu 7,84 lít/100 km.

 
 
 
 
 
 


Trần Thái

Bình luận
vtcnews.vn