Hyundai thay Phó Chủ tịch Marketing

XeChủ Nhật, 16/05/2010 04:07:00 +07:00

(VTC News) - Tập đoàn xe hơi Hyundai vừa bổ nhiệm ông Chris Perry lên làm Phó Chủ tịch bộ phận Marketing của hãng thay ông Joel Ewanick.

(VTC News) - Tập đoàn xe hơi Hyundai vừa bổ nhiệm ông Chris Perry lên làm Phó Chủ tịch bộ phận Marketing của hãng thay ông Joel Ewanick. 

Ông Ewanick, người từng rời bỏ Hyundai hồi tháng 4 vừa qua để đến với Nissan trong một nhiệm kì ngắn với chức vụ tương tự, giờ đã được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch bộ phận Marketing của “người khổng lồ” General Motors.

Ông Chris Perry - tân Phó Chủ tịch bộ phận Marketing của Hyundai 
Nổi tiếng vì luôn là người khởi xướng các sáng kiến đặc biệt, giúp tăng thị phần của Hyundai trong vài năm qua bao gồm cả chương trình bảo hiểm vào năm ngoái – trong đó nhà sản xuất ô tô này cam kết sẽ cho phép khách hàng mua xe mới, trả lại xe mà không bị mất phí nếu khách hàng bị mất việc, ông Ewanick quả là đối tượng đáng được các hãng sản xuất ô tô lớn nhất thế giới “săn tìm”.

 

Ông Joel Ewanick - nhân tài đã rời bỏ Hyundai để đến với GM 
Có thâm niên lâu năm hơn Ewanick, ông Perry đã gắn bó với Hyundai được khoảng 10 năm nay và kể từ năm 2007, ông nắm giữ chức vụ Giám đốc truyền thông Marketing của hãng. Với vai tró đó, ông từng tham gia vào việc phát triển nhiều chương trình - từng giành được giải thưởng trước đây.  

Ông Perry hiện đang làm báo cáo thành tích để trình lên Chủ tịch Hyundai, ông John Krafcik trước khi chính thức nhậm chức.

 Kiều Vui (theo autoblog)

Bình luận