Hyundai “học” Ford chơi Facebook tại Việt Nam

Kinh tếThứ Năm, 21/07/2011 06:04:00 +07:00

(VTC News) – Sau Ford Việt Nam đến lượt Hyundai Thành Công dùng facebook làm công cụ thu hút khách hàng để quảng bá dòng xe sành điệu Veloster.

(VTC News) – Sau Ford Việt Nam đến lượt Hyundai Thành Công dùng facebook làm công cụ thu hút khách hàng để quảng bá dòng xe sành điệu Veloster.

Với mức giá 838 triệu đồng, Veloster là dòng xe thuộc dạng sành điệu giá mềm nhưng lại không dễ bán. Chính vì thế, để tăng sức hút cho sản phẩm mới ra mắt này, Hyundai Thành Công vừa tung ra chương trình “khoe xe” tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trong 2 tháng 7 và 8 mà bắt đầu là trung tâm The Garden.

 

Được biết, để thu hút sự quan tâm của khách hàng đơn vị này dự kiến trưng bày xe cùng dàn mẫu chân dài từ ngày 22 – 24 /07 ở The Garden và tổ chức nhiều hoạt động giải trí thú vị.

Bên cạnh đó, bằng việc sử dụng mạng xã hội Facebook, Hyundai Thành Công dự kiến tổ chức cuộc thi chụp ảnh với Veloster. Theo đó, những bức ảnh chụp với mẫu xe này ở gian trưng bày sẽ được đăng ảnh lên facebook của Hyundai Thành Công và bức ảnh nào nhận được nhiều “like” (bình chọn của khán giả) nhất trong thời gian từ 22 – 28/07/2011 sẽ chiến thắng với phần thưởng là một chiếc Apple Ipad II.

Trước Hyundai, Ford cũng đã gây chú ý với một cuộc thi khá rầm rộ trên mạng xã hội Facebook – Fiesta Hunt với phần thưởng là một chiếc Ford Fiesta 5 cửa trị giá hơn 600 triệu đồng.


Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn

Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn