Hyundai Genesis gây ấn tượng với bộ la-zăng phát sáng trong đêm

XeThứ Bảy, 07/11/2015 06:47:00 +07:00

Hyundai tung ra video giới thiệu bộ la-zăng phát sáng đầy ấn tượng để nhấn mạnh hệ truyền động được trang bị trên chiếc sedan hạng sang Hyundai Genesis.

(VTC News) - Hyundai tung ra video giới thiệu bộ la-zăng phát sáng đầy ấn tượng để nhấn mạnh hệ truyền động được trang bị trên chiếc sedan hạng sang Hyundai Genesis.

Hyundai Genesis là chiếc sedan thế hệ mới được sản xuất nhằm hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp. Xe sở hữu thiết kế mang tính thể thao với lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn, đèn pha tự động dạng LED với dải đèn con tinh tế.

Xem video bộ vành phát sáng của Hyundai Genesis 2015

Đặc biệt, Hyundai còn phát triển một hệ thống đa phương thức truyền động toàn phần mang tên HTRAC. HTRAC là hệ thống mới của hãng Huyndai cho phép điện tham gia vào quá trình điều khiển sự phân phối lực ở cầu trước và cầu sau dựa vào bề mặt đường và tình trạng lái.

Không giống với hệ truyền động toàn phần bằng cơ học với hạn chế sự điều phối lực giữa trục trước và sau, HTRAC của Huyndai cho phép người lái chọn lựa nhiều chế độ lái khác nhau mang đến sự cảm nhận hoàn toàn làm chủ tình huống khi điều khiển xe.

Nó hoạt động trên nguyên tắc lực mô men được truyền đến tất cả các bánh một cách liên tục ở mọi điều kiện vận hành và hệ thống này cho phép tạo ra sự chênh lệch về tốc độ giữa bánh trục trước và sau tùy vào địa hình. 

Trong điều kiện thông thường, bạn có thể sử dụng chế độ cơ bản hoặc chế độ Eco. Ngoài ra, một thiết lập Sport được Hyundai đưa thêm các mô-men xoắn vào phía sau 2 bánh sẽ mang lại sự phấn khích về công suất lẫn tốc độ của xe.

Về nội thất, Hyundai Genesis 2015 sử dụng ghế lái bọc da, có chức năng sưởi ấm, chỉnh 12 hướng. Xe được trang bị hệ thống kiểm soát khí hậu tự động 2 vùng, nút bấm khởi động, màn hình điều hướng cảm ứng 8 inch cùng hệ thống âm thanh 7 loa và màn hình hiển thị thông tin TFT 4,3 inch.

Với Genesis 2015, Hyundai hy vọng mang đến cho khách hàng một chiếc sedan có những tiện nghi sang trọng cùng không gian nội thất rộng rãi nhưng lại có giá bán ở mức chấp nhận được.

Hyundai Genesis 2015 có 2 tùy chọn động cơ là V6 3.8L (công suất 311 mã lực) đi kèm hệ dẫn động 4 bánh cùng hộp số tự động 8 cấp và động cơ V8 5.0L (công suất 420 mã lực), đi kèm hệ dẫn động cầu sau. Hai phiên bản có giá khởi điểm là 38.000 USD và 51.000 USD.

Hyundai Genesis sẽ là mẫu xe chủ chốt của hãng tại thị trường Mỹ, công ty đặt mục tiêu doanh số tại Mỹ là 25.000 chiếc trong năm 2015 và 30.000 chiếc vào các năm tiếp theo. Tuy nhiên, Hàn Quốc vẫn là thị trường lớn nhất của hãng.

 
 


» Những kẻ thủ ác săn đuổi James Bond trên những siêu xe nào?
» Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên lăn bánh ở Hà Nội
» Tay chơi Việt tậu xe đạp Hoàng tử Monaco tiền tỷ

Trần Thái

Bình luận
vtcnews.vn