Hyundai Equus nuôi tham vọng “hạ bệ” Lexus LS460

XeChủ Nhật, 04/04/2010 01:15:00 +07:00

(VTC News) - Hãng Hyundai vừa giới thiệu mẫu xe Equus với thiết kế sang trọng.

(VTC News) - Hyundai vừa giới thiệu mẫu xe Equus tại Newyork Autoshow 2010 với thiết kế sang trọng, động cơ mạnh mẽ, hứa hẹn đây sẽ là đối thủ xứng tầm của Lexus LS640.

 


Mẫu xe Equus đã được Hyundai giới thiệu tại Newyork Autoshow năm ngoái, nhưng đó chỉ là bản concept nhằm lấy ý kiến khách hàng, còn năm nay nó trở lại triển lãm này với thiết kế có những đổi mới về hình thức.

 

Mục tiêu của mẫu xe này là cạnh tranh với Lexus LS460. Thậm chí, nó có thể trở thành đối thủ của xe hạng sang do hãng BMW, Mercedes-Benz hay Audi sản xuất. 

 

Equus là chiếc sedan hạng sang với kích thước lớn, nội thất sang trọng, động cơ mạnh mẽ… Có thể nói, mọi thứ ở Equus đều hấp dẫn, trừ phần đuôi xe với kiểu dáng khá giống với Dodge Charger phiên bản châu Âu.

 

Ông John Craftcick, Giám đốc điều hành Hyundai tại Mỹ nói rằng, hãng sẽ sớm đưa mẫu xe này vào thị trường Mỹ và dự kiến động cơ của xe khi bán ra ở nước này là 385 mã lực.


Với xe Equus, Hyundai tung ra hai phiên bản gồm 4 và 5 chỗ, trong đó, ghế xe được trang bị nhằm tạo sự thoải mái nhất cho người sử dụng với chức năng sưởi, làm mát… đồng thời phía sau là tủ lạnh mini để dự trữ nước và thức ăn trong những chuyến đi dài.

 

Với sự ra đời của iPad, Hyundai cũng đang tính đến việc sẽ đưa iPad vào trong xe nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những tiện ích khi ngồi trên "xế" đẹp này. Đây là kế hoạch nhằm thay thế những thiết bị đa phương tiện khác, mà khách hàng sẽ phải trang bị thêm sau khi mua xe.

 

Theo Hyundai, mẫu xe này dự kiến đưa vào thị trường Mỹ vào cuối năm 2010.

 

Giá dự kiến của mẫu xe này là 50.000 - 60.000 USD (tương đương khoảng hơn 995 triệu-1,1 tỷ đồng)

Dưới đây là một số hình ảnh của xế mới "toanh" này

 


 

 

Thành Công(theo AutoBlog)

Bình luận
vtcnews.vn