Hwang Jung Eum yêu “anh trai” Park Seo Joon trong phim mới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/07/2015 01:29:00 +07:00

Cặp anh em sinh đôi Oh Ri On và Oh Ri Jin của 'Kill me heal me' sẽ yêu nhau trong phim mới.

(VTC News) - Cặp anh em sinh đôi Oh Ri On và Oh Ri Jin của 'Kill me heal me' sẽ yêu nhau trong phim mới.

Theo đó, 3 diễn viên chính Hwang Jung Eum, Park Seo Joon và Go Joon Hee đã có buổi đọc kịch bản để chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên của bộ phim She was beautiful trong tháng tới.

sao hàn
Hwang Jung Eum và Park Seo Joon xác nhận tham gia bộ phim She was beautiful của MBC 

Phim xoay quanh câu chuyện về hai người phụ nữ và một người đàn ông. Hwang Jung Eum vào vai Kim HyeJin – cô tiểu thư xinh đẹp xuất thân từ một gia đình giàu có nhưng không may bị phá sản.
Trong đó, Park Seo Joon đóng vai Ji Sung Joon, từng là cậu thanh niên nặng hơn 100kg nhưng khi trưởng thành anh đã trở thành một người đàn ông đẹp trai, bóng bẩy, làm việc cho một tờ tạp chí nhờ vào ngoại hình xuất chúng. Hye Jin và Sung Joon gặp lại nhau khi đã trưởng thành và nảy sinh tình cảm.
Goo Joon Hee vào vai Min Ha Ri - bạn thân của Hwang Jung Eum trong phim. Cô thuộc tuýp người xinh đẹp, phong cách, phóng khoáng và rất hấp dẫn với nam giới.

Ha Ri đã gặp gỡ rất nhiều người đàn ông nhưng quá sắc sảo nên chưa từng phải nếm trải đau khổ trong tình yêu. Tuy nhiên cô lại phải chịu sự giằng xé trong tình bạn với Hye Jin khi trót trao tình yêu cho Ji Sung Joon.

sao hàn
Cặp đôi từng đóng vai 2 anh em sinh đôi trong phim truyền hình Kill me heal me của MBC trước đó 
Trước đó, “Nữ hoàng phim bi” Hwang Jung Eum và nam diễn viên trẻ Park Seo Joon đã từng hợp tác trong Kill me heal me (2015), hai người vào vai hai anh em sinh đôi Oh Ri On và Oh Ri Jin, còn Go Joon Hee cũng từng tham gia bộ phim Can you hear my heart (2011) do Hwang Jung Eum đóng vai chính.

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn